Browsing "Older Posts"

Căn hộ Vista Verde chưa mở bán đã gây sốt trong giới đầu tư thứ cấp và các công ty môi giới. Căn hộ Vista Verde Quận 2 có những yếu tố nào khiến bạn đừng nên mua nó.

Nhật Phạm & Các Cộng Sự sẽ chia sẽ với các bạn góc nhìn về dự án căn hộ cao cấp này . Bạn hãy tự cảm nhận và đánh giá lại các yếu tố Nhật Phạm & Các Cộng Sự chia sẽ để đưa ra quyết định có nên mua hay không?
căn hộ Vista Verde Quận 2
Phối cảnh căn hộ Vista Verde Quận 2


Ý tưởng : Căn hộ Vista Verde Quận 2 đạt giải thưởng Bất Động Sản Châu Á - Thái Bình Dương năm 2011 do Asia Pacific Property và Bloomberg Television đồng tổ chức . Với qui mô bao gồm 4 block mang tên 4 dòng sông đẹp nhất của Châu Âu , Capitaland mong muốn đem lại 1 cuộc sống bình yên nhưng vẫn cực kì hiện đại cho cư dân của mình.
Chủ đầu tư Capitaland đã biến Vista Verde Thạnh Mỹ Lợi thành 1 căn hộ cao cấp kết hợp với dịch vụ nghĩ dưỡng và văn phòng cho thuê hạng A hàng đầu tại khu vực quận 2 cũng như HCM.

Nhật Phạm & Các Cộng Sự đánh giá : 9/10 điểm

Độ uy tín chủ đầu tư Capitaland : Chủ đầu tư Capitaland là 1 thương hiệu có tiếng tại Việt Nam có văn phòng chính tại Singapor . Chủ đầu tư này tạo dựng thương hiệu của mình tại Việt Nam bằng hàng loạt các dự án căn hộ cao cấp và văn phòng thương mại như căn hộ Parcspring Quận 2, căn hộ The Vista Quận 2, Tháp Hà Nội và Sofitel Plaza.
Chủ đầu tư Capitaland là 1 chủ đầu tư có thương hiệu khi đạt rất nhiều giải thưởng thiết kế uy tín tại châu Á và có tiềm lực tài chính khá mạnh .

Nhật Phạm & Các Cộng Sự đánh giá : 9/10

Vị trí căn hộ Vista Thạnh Mỹ Lợi : Nằm gần góc đường Đồng Văn Cống ( 25B) và đường Đại Lộ Đông Tây , phường Thạnh Mỹ Lợi . Kết nói giao thông cực kì nhanh chóng đến khu đô thị Thủ Thiêm , 5 phút đến chợ Bến Thành và trung tâm Bình Thạnh.

vị trí chung cư Vista Verde
Vị trí chung cư Vista Verde Thạnh Mỹ Lợi

Đặc biệt, căn hộ Vista Verde Capitaland còn nằm tiếp giáp với sông Sài Gòn đem lại 1 không khí trong lành và view căn hộ cực kì tuyệt vời .

Nhật Phạm & Các Cộng Sự đánh giá : 8/10 điểm

Qui mô : Bao gồm 4 block cao 30 tầng với tổng cộng 1152 căn hộ và 4 tầng thương mại dịch vụ . Đặc biệt , 1 diện tích lớn được chủ đầu tư dành riêng cho hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao để phục vụ cho cư dân trong căn hộ.

Mặt cắt căn hộ Vista Verde Quận 2
Qui mô căn hộ chung cư Vista Verde

Tiện ích :

Căn hộ Vista Verde Thạnh Mỹ Lợi có tiện ích cao cấp kết hợp với không gian sống hòa với thiên nhiên đem lại 1 cảm giác bình yên và 1 cuộc sống sung túc.

Cư dân tại Vista Verde Quận 2 sẽ được tận hưởng 1 không gian sống an lành nhờ hệ thống cây xanh nội khu len lỏi đến từng ngóc ngách của dự án. Sông , gió , cây xanh , mảng cỏ đem lại 1 không gian sống như trên 1 hòn đảo hoang sơ.

Ngoài ra, kết hợp với cây xanh là không gian mặt nước trải dài ở cả 4 block khiến không khí tại dự án luôn mát mẻ cho dù đang là những ngày hè eo bức.


Bên cạnh đó , căn hộ Vista Verde còn có đầy đủ các tiện ích dịch vụ như Spa , phòng tập GYM , trung tâm thương mại cao cấp hay các tiện ích ngoài trời như sân tennis , đường chạy bộ , bãi cỏ dã ngoại...



Tiện ích căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2


Ngoài ra, dự án căn hộ Vista Verde còn nằm trong khu vực hiện đại bậc nhất của quận 2 nên được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu cực kì cao cấp . Trong vòng bán kính 2km cư dân tại Vista Verde có thể đến siêu thị cao cấp như Metro , Central Mart , hệ thống các trường Quốc tế AIS, IS, BIS, AIG...

Sống tại Vista Verde bạn sẽ được hưởng 1 cuộc sống không nhiều nơi có được.

Nhật Phạm & Các Cộng Sự đánh giá : 9/10 điểm

Thiết kế và diện tích căn hộ :

Căn hộ Vista Verde có diện tích từ 51m2 - 215m2 ,từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ . Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư , các căn hộ Vista Verde đã biến căn hộ của bạn thành 1 căn phòng trong 1 khách sạn 5 sao .

Mặt bằng tầng căn hộ Vista Verde

Thiết kế căn hộ mẫu Vista Verde

Tất cả các góc khuất trong căn hộ đều được tối ưu , hướng view hướng đón gió mang hơi hướng của người Singapor luôn tràng ngập nắng và gió . Bước vào căn nhà , bạn sẽ rũ bỏ được hết những ưu tư phiền muộn và cùng sum vầy với gia đình .

Nhật Phạm & Các Cộng Sự đánh giá : 8/10 điểm

Giá và phương thức thanh toán :

Giá dự kiến chủ đầu tư từ 1ty5 /1 căn hộ 2 phòng ngủ rộng 51m2 . Dự án căn hộ Vista Verde đươc tung ra sẽ làm thị trường quận 2 sôi động và cạnh tranh hơn nữa với khá nhiều sản phẩm tốt cùng phân khúc như căn hộ Lexington Residence của Novaland đang bán từ giá 1ty2/căn 1PN.

Ngoài ra , phương thức thanh toán được chia làm nhiều đợt với chỉ 1% giá trị căn hộ sẽ là giải pháp tài chính tuyệt vời cho các gia đình trẻ có thu nhập trung bình khá.

Phương thức thanh toán của căn hộ Vista Verde


Nhật Phạm & Các Cộng Sự đánh giá về mức giá : 7/10 điểm . Với mức giá từ 1ty5/căn này bạn có thể thêm nhiều lựa chọn các dự án căn hộ tại khu City Horse như Lexington Residence .

Nhật Phạm & Các Cộng Sự đánh giá về PTTT : 9/10 điểm

Bài đánh giá của Nhật Phạm & Các Cộng Sự về dự án căn hộ chung cư Vista Verde hi vọng sẽ giúp cho bạn có cái nhìn tổng quan hơn về căn hộ này.

Bạn cũng có thể tham khảo dự án căn hộ tại Quận 2 kế bên Vista Verde giá từ 1ty2/căn : Tại đây

Like và share nếu bạn thấy bài viết này hữu ích cho bạn . Thank


Căn hộ Vista Verde quận 2 và các lý do bạn đừng mua

By Unknown → Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014
Trong quá trình làm quản lí , Nhật Phạm nhận thấy mời khách hàng là điểm yếu rất khó chữa của các Sales mới . Hôm nay Nhật Phạm & Các Cộng Sự sẽ chia sẽ tư duy cần và các mẹo nói chuyện để có thể tạo cuộc hẹn thành công trong lĩnh vực Bất Động Sản.

Nghệ thuật chốt cuộc hẹn xem dự án qua điện thoại
Nghệ thuật chốt cuộc hẹn xem dự án qua điện thoại 


Có 1 nguyên lý Nhật Phạm thường dùng làm kim chỉ nam trong tất cả các cuộc nói chuyện với khách hàng 

"Nói những gì liên quan tới khách hàng bạn sẽ được khách hàng lắng nghe."

Nguyên tắc khi chốt cuộc hẹn phải trải qua các bước sau (Có thể rút bớt tùy trường hợp) :

Tạo cảm xúc - Truyền thông điệp - Làm thị trường - Chốt cuộc hẹn

1./ Khâu chuẩn bị cho các cuộc gọi và hẹn khách hàng :

a) Hãy trả lời trước các câu hỏi :

+ Khách hàng được gì khi nghe cuộc gọi điện?
+ Khách hàng được gì khi đi xem dự án hay có cuộc hẹn tư vấn?
+ Khách hàng được gì khi mua dự án của ta?

b) Nhận diện khách hàng của ta sắp gọi là ai ?

+ Nghề nghiệp
+ Tên tuổi
+ Tài chính
+ Hành vi .

2./ Khâu thực hiện : Nhật Phạm sẽ đưa ra 1 số Case để chúng ta dễ hiểu.

a) TH1 : Mới tiếp xúc lần đầu tiên sau khi Salephone hay SMS thành công được khách phản hồi

Xem bài :  5 nguyên tắc vàng trong các SMS Marketing trong lĩnh vực BĐS

Thông thường sau 1 đoạn đối thoại giới thiệu dự án ,

Sales sẽ mời theo kiểu : "Thứ mấy anh chị rãnh , em mời anh chị đi xem dự án coi nhà mẫu căn hộ An Gia Garden ".

Khách hàng : "À , có gì để anh/chị bàn lại với gia đình rồi anh chị hẹn em".

Nếu làm theo nguyên tắc Nhật Phạm theo thì câu mời sẽ thay thành:

"Nãy giờ em nói chuyện với anh chị , em thấy em có 1 số sản phẩm rất phù hợp với nhu cầu và tài chính của anh chị . Hiện tại anh chị đang ở đâu ạ. Anh chị dành cho em khoảng 20 phút em chạy lên đem đầy đủ hồ sơ và tư vấn cho anh chị đầy đủ nha. Mấy dự án này khách hàng giao dịch tốt lắm , em tin là chị sẽ rất thích cho mà xem "

Hãy dùng cảm xúc là mình đã thấu hiểu , đã lắng nghe và mình có các giải pháp khá tốt cho khách hàng. Khi khách hàng hẹn gặp mình thì sẽ được lợi ích từ những tư vấn của mình.

b) TH2 : Gọi điện lần 2 lần 3 cho khách hàng trước đó đã gởi mail hay từng tư vấn qua điện thoại.

Sales : " Dạ em Nhật đây , hôm bữa em có hẹn anh đi xem dự án Hưng Ngân Garden đó ạ , hok biết là bữa nay anh có rãnh không ạ"

Khách hàng : "À , bữa nay anh chưa rãnh em ơi , để bữa sau nha"

Các nguyên nhân thất bại:

+ Khách hàng chưa quan tâm dự án hoặc chưa thật sự ấn tượng với dự án : Xem lại thông điệp
+ Khách hàng bận thật sự : Giải bài toán thời gian cho khách như chủ động xin 15 phút tới để giao hồ sơ và tư vấn
+ Khách hàng thấy chưa cần vội và không có lí do để vội : Làm thị trường

Tạo cảm xúc - Làm thị trường - Chốt cuộc hẹn.

"Ôi may quá anh Bảo ơi , hôm bữa anh có liên hệ em căn hộ An Gia Garden đó ạ . Bữa nay em có dự án mới chuẩn bị mở bán cực kì phù hợp với nhu cầu của anh luôn . Thứ 7 này anh đi với em qua dự án mới ngay gần công viên phần mềm Quang Trung đó ạ. Bảo đảm anh xem là thích ngay . Em tin là dự án này rất phù hợp với anh ạ."

"Alo anh Bảo ạ , em Nhật đây anh . Tiếc qua , hôm bữa em có giới thiệu cho anh căn hộ SSG Tower đó ạ . Hôm đó còn tới cả chục căn đẹp mà giờ khách đặt hết rồi chỉ còn có khoảng 5 căn hợp với anh thôi. Anh sắp sếp thứ 7 này em dẫn anh đi xem nhanh nhanh chứ không là cũng hết luôn đó ạ"

Bí quyết trong cách này là bạn phải truyền được cảm xúc của mình qua thái độ , giọng điệu trong lúc gọi điện . Ngoài ra , chủ động chốt luôn ngày hẹn gặp khách cũng là 1 yếu tố rất quan trọng.

Với cách này , bạn có thể kết hợp thêm 1 cách để làm thị trường nữa bằng những SMS như sau :

Trước cuộc gọi điện hẹn lại cho khách đi xem dự án, bạn sử dụng 1 số điện thoại khác nhắn tin tới khách hàng đó , nội dung của SMS là thông báo chung tình hình giao dịch của dự án .

Ví dụ :

"Phòng sản phẩm căn hộ Topaz Garden Tân Phú thông báo khách hàng quan tâm các căn hộ A1,A2,A4,A5 . Quí khách vui lòng liên hệ lại với nhân viên tư vấn để check lại giỏ hàng. Trân trọng"

Sau đó 10 phút ta mới bắt đầu gọi điện cho khách hàng đó với nội dung áp dụng như trên. Khách hàng sẽ tin tưởng hơn và tạo được tác dụng tốt cho việc chốt cuộc hẹn.

Trong bài viết khó có thể diễn đạt hết những mẹo để chốt khách này nhưng quan trọng là bạn phải trả lời được 3 câu hỏi ở phần chuẩn bị . Nhờ đó bạn sẽ hiểu mình cần nói gì , làm gì trong thời gian sắp tới để cải thiện khả năng của mình. Nhật Phạm & Các Cộng Sự chúc các bạn thành công .

Like ngay bài viết này để bạn bè và đồng nghiệp của mình có được những thông tin hữu ích như bạn.

Nghệ thuật chốt cuộc hẹn đi xem dự án qua điện thoại ở các trường hợp cụ thể

By Unknown → Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014
Trong bài này , Nhật Phạm & Các Cộng Sự sẽ chia sẻ các yếu tố để có 1 chiến dịch SMS thành công trong lĩnh vực bất động sản. Qua đó ta thử phân tích 1 số mẫu SMS mà các bạn đang dùng để SPAM tình cờ Nhật Phạm nhận được.


Nguyên tắc 1 : Call to Action - Kêu gọi hành động - Đây là 1 yếu tố hầu như trong tất cả các tin nhắn SMS BĐS hiện tại không có. Tuy nhiên , kêu gọi hành động là 1 cách nâng tỷ lệ chuyển đổi (Tỷ lệ khách phản hồi) lên khá cao so với SMS không có yếu tố này.

Đừng vì cố gắng đưa thông tin mà quên dòng "Call To Action" : "Gọi ngay cho tôi để đi xem nhà mẫu căn hộ An Gia Garden "

Nguyên tắc 2 : Nhận biết khách hàng và gởi tin nhắn có mục tiêu 

Khi bắn SMS bạn sẽ gặp trường hợp là tỷ lệ mở và xem tin nhắn rất thấp,khiến cho thông điệp của ta gởi đi không đến được với khách hàng. Tuy nhiên , khi ta nhận biết khách hàng của tập Data đang bắn là ai , làm nghề gì , tên họ ra sao thì chắc chắn tỷ lệ xem tin nhắn sẽ cao hơn.

Mẹo : Sử dụng cái Tool bắn SMS như Solid SMS chèn tên mỗi người vào mỗi SMS

Ví dụ : Khi ta đang bắn tập Data khách hàng là bác sĩ thì ta có thể tạo 1 SMS với nội dung như sau:

"Cơ hội sở hữu nhà cho bác sĩ với giá cực kì ưu đãi , căn hộ Lexington mở bán block mới giá chỉ 1 tỷ 2. Gọi ngay để đi xem căn hộ mẫu ..."

"Em Nhật Phạm đây anh Bảo , hiện tại em đang bán căn hộ Topaz Garden gần Đầm Sen giá chỉ bằng 70% xung quanh . Gọi ngay cho em khi anh đọc SMS : 0919666965"

Nguyên tắc 3 : Tạo thông điệp tập trung và cố gắng "gãi trúng chỗ ngứa" của khách hàng trong Data đang bắn.

Ví dụ : Ta đang bắn cho tập Data khách hàng là gởi tiết kiệm ngân hàng ACB. Ta nhận định đối với những khách hàng này, hiện nay đang lo lắng về vấn đề lãi suất tiết kiệm ngày càng thấp.

"Cơ hội đầu tư lợi nhuận cao hơn lãi suất ngân hàng ACB, căn hộ SSG Tower chỉ 1700$/m2 ,cho thuê bảo đảm sinh lợi từ 10%/năm.Gọi ngay : ..."

Nguyên tắc 4 : Ngắn gọn và không đưa quá nhiều thông tin vào trong 160 kí tự /1 SMS.

Hãy cố gắng chắt lọc được giá trị cốt lõi của sản phẩm mình đang bán và truyền nó khéo léo để gây sự tò mò cho khách hàng. Đừng đưa quá nhiều thông tin từ số nhà vệ sinh , bao nhiêu phòng ngủ vào 1 SMS .

Ví dụ : Căn hộ Hưng Ngân giá trị cốt lõi là cơ hội sở hữu nhà với gói 30 ngàn tỷ ngay công viên phần mềm Quang Trung.

"Cơ hội an cư đầu tư căn hộ thuộc gói 30.000 tỷ nằm ngay công viên phần mềm Quang Trung...."

Nguyên tắc 5 : Lên kế hoạch và thời gian bắn phù hợp với từng Data khách hàng khác nhau.

Các ví dụ được Nhật Phạm & Các Cộng Sự đưa ra chỉ dùng mô tả cho các nguyên tắc riêng lẽ . Để tạo được 1 SMS có đầy đủ các nguyên tắc này thật sự không dễ.

Bạn phải cố gắng chắt lọc từng câu , chữ vừa ngắn gọn vừa gây tò mò mà vẫn truyền tải được thông điệp của ta tới khách hàng.

Mẹo là bạn hãy viết ra giá trị cốt lõi của sản phẩm đang bán . Sau đó , viết từ 4-5 thông điệp sẽ dùng để truyền cho khách hàng . Sau đó , chọn lọc thành 1-2 câu hoàn chỉnh nhất . Bạn sẽ có 1 thông điệp hay và ấn tượng để truyền tải cho khách hàng.

Hi vọng sẽ giúp ích được cho các bạn Sales BĐS trong các kế hoạch bắn SMS hiệu quả.

5 nguyên tắc vàng trong các SMS Marketing lĩnh vực bất động sản

By Unknown → Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014
Theo thống kê 2 quí đầu năm 2014 , thị trường BĐS đã có nhiều dấu hiệu tích cực . Nhiều dự án căn hộ tại HCM như An Gia Garden , SSG Tower dù chưa mở bán nhưng số lượng đặt chỗ đã rất cao. Hay các dự án có lượng giao dịch cực cao như căn hộ Topaz Garden tại Tân Phú , căn hộ Hưng Ngân Quận 12 .

Tuy nhiên , phía trước thị trường vẫn còn nhiều khó khăn thử thách , cần được giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Cuộc trò chuyện của PV Báo Hànộimới với ông Nguyễn Văn Đực, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP Hồ Chí Minh (HoReA) về thị trường BĐS ở TP Hồ Chí Minh, hiện trạng cùng những vấn đề đang phải đối mặt; các giải pháp có thể hỗ trợ để thị trường BĐS phát triển tốt hơn trong tương lai.

Ông Nguyễn Văn Đực.

Ông Nguyễn Văn Đực


Lo ngại... “bình mới rượu cũ”

- Ông đánh giá như thế nào về thị trường BĐS của TP Hồ Chí Minh hiện nay?

- Hiện tại, nếu nhìn ở bề nổi thì thị trường BĐS sôi động hơn hẳn năm 2012 - 2013. Nhiều dự án (DA) đã bắt đầu tái khởi động, bán ra những sản phẩm phù hợp, nhỏ và rẻ với diện tích phần nhiều là dưới 70m2, giá bán dưới 15 triệu đồng/m2 như căn hộ Hưng Ngân . Hay các căn hộ có giá và tiện ích tốt và vừa túi tiền người dân như An Gia Garden , căn hộ Lexington quận 2 . Rõ ràng là thị trường sau một thời gian “ngấm đòn” đã đưa ra được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Mặt tích cực của việc mua bán các dự án BĐS thời gian gần đây giúp nhiều dự án tưởng như đã “chết” được “sống” lại. Tuy nhiên, những dự án được mua đi bán lại và tung sản phẩm ra thị trường mà chúng ta nhìn thấy cũng chỉ là bề nổi, còn có làn sóng ngầm trong mua bán dự án. Người ta có thể mua một dự án hay cả công ty, tiếp tục âm thầm thi công và chưa tung sản phẩm ra thị trường. Việc mua bán này cũng có cái lợi là giúp các chủ đầu tư cũ “thoát” ra được BĐS, tuy nhiên nó lại tiềm ẩn một nguy cơ khác, đó là khả năng biến “nợ xấu cũ” thành “nợ tốt mới”. Như vậy chúng ta không giải quyết trọn vẹn được nợ xấu của BĐS, mà chỉ là đổi tên nợ xấu mà thôi.

- Điều ông lo lắng chỉ xảy ra khi hai bên bán - mua có thỏa thuận vì một lợi ích nào đó. Còn đây là những trường hợp mà những chủ đầu tư có năng lực, xét thấy thị trường tốt thì họ đầu tư?

- Nếu người mua thực sự là một người mua để kinh doanh thì đúng là không có gì để lo lắng. Còn đây là câu chuyện khác. Ví dụ như các DN mua dự án là “sân sau” của ngân hàng? Ngân hàng không muốn mang tiếng có nợ xấu nên tìm cách bán lại số nợ này cho người khác như một hình thức “rửa nợ”. Người khác mua lại, trở thành một nợ mới nhưng bản chất vẫn là nợ cũ. Chuyện “rửa nợ”, theo tôi là có!

- Đánh giá của ông về thị trường BĐS khá u ám, khác với những đánh giá của cơ quan chức năng và một số DN hiện nay. Nhưng chuyện một số dự án “chết” nay khởi động lại có phải là tín hiệu tốt?

- Nếu thật sự như vậy là tốt. Điều tôi lo lắng là hình thức “rửa nợ”, rất nguy hiểm. Như trên đã nói thì hình thức này chỉ chuyển từ nợ xấu cũ sang nợ tốt mới chứ khối nợ vẫn còn nguyên. Ví dụ một dự án có giá trị 500 tỷ đồng, “trùm chăn” nằm đó và là nợ xấu, bây giờ bán cho người khác và trở thành nợ mới, nhưng bản chất là khối nợ này vẫn còn đó. Trên sổ sách ngân hàng không còn 500 tỷ đồng nợ xấu nhưng lại có khoản nợ 500 tỷ đồng mới. Giống như một người bị bệnh ung thư không chữa được, chỉ thay một cái áo mới, nhìn bên ngoài thì không giống người bệnh nhưng thật ra vẫn là người bệnh. Đó là vòng luẩn quẩn của BĐS, và rất nguy hiểm.

- Như vậy thì thị trường BĐS, theo ông vẫn chưa “tan băng” như một số đánh giá gần đây?

- TP Hồ Chí Minh có cả nghìn dự án, nhưng những dự án đang xây dựng nhanh, bán tốt trên thị trường số lượng chỉ khoảng 30-40 dự án. Như vậy, phần bề nổi mà chúng ta thấy chỉ khoảng 5% số dự án, mà dự án này khoảng một hai trăm tỷ đồng, và 95% số dự án còn lại vẫn “đắp chiếu”, tổng giá trị có khi lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Số này có nguy cơ “vỡ trận” rất lớn vì phần nhiều là vốn vay, với khoảng 60%-70% mức đầu tư. Cứ lấy số tiền vay nhân với lãi suất 12%-15% mỗi năm thì giá trị tồn kho sẽ tăng, giống như tảng băng chúng ta đốt lửa lên thì chỉ thấy tan băng phía trên, còn phần dưới vẫn đang kết băng. Đây là điều tôi lo lắng về thị trường BĐS của TP Hồ Chí Minh. Thật sự là chưa ai thống kê hiện BĐS đang “tan băng” hay “kết băng”.

- Nhưng giao dịch BĐS 4 tháng đầu năm nay có tăng, và thống kê chính thức của Bộ Xây dựng thì tồn kho đang giảm, thưa ông?

- Giao dịch có sôi động nhưng chỉ ở phân khúc nhà diện tích nhỏ hơn 70m2 và đơn giá dưới 15 triệu/m2. Còn rất nhiều dự án diện tích lớn, đơn giá cao hay ở vị trí không được tốt vẫn nằm yên. Còn nói về thống kê với tồn kho BĐS lúc giảm 35%, lúc giảm 26% là chưa có những căn cứ thuyết phục.

- Vậy còn con số nợ xấu, theo ông thông tin từ Ngân hàng Nhà nước có thật sự tin cậy?

- Có rất nhiều thông tin về con số nợ xấu thật sự, người nói 100.000 tỷ đồng, người nói 200.000 tỷ đồng, có người nói đến nửa triệu tỷ đồng. Bây giờ nói nợ xấu ngân hàng là bao nhiêu thật sự không ai có thể biết. Điểm yếu của chúng ta là chưa dám nhìn thẳng vào sự thật để giải quyết vấn đề. Ví dụ hàng tồn kho của BĐS, thống kê cho thấy chỉ có mười mấy nghìn tỷ đồng. Tôi cho rằng những con số đó rất là khôi hài, bởi chỉ cần xem báo cáo tài chính của vài “đại gia” BĐS thôi, ví dụ như 10 DN lớn của BĐS trên sàn niêm yết TP Hồ Chí Minh thôi thì hàng tồn kho đã là 50.000-60.000 tỷ đồng rồi. Vì vậy nên con số nợ xấu BĐS được công bố chưa chắc đã chính xác bởi có ngân hàng còn che giấu nợ xấu của mình.

Trách nhiệm lớn nhất thuộc về Nhà nước

- Nghị quyết 02 về tháo gỡ khó khăn thị trường BĐS cho phép chuyển đổi cơ cấu, diện tích căn hộ để giải phóng hàng tồn kho, thế nhưng ở TP Hồ Chí Minh đang thực hiện rất chậm chạp. Theo ông có những vướng mắc nào khi thực hiện vấn đề này?

- Chuyển đổi căn hộ từ diện tích lớn về diện tích nhỏ là biện pháp giảm tồn kho tốt nhất trong thời điểm hiện nay nhưng thực hiện việc này không đơn giản. Lý do là chẻ nhỏ căn hộ như vậy sẽ gia tăng dân số. Theo tôi suy nghĩ đó không đúng vì cư dân TP Hồ Chí Minh hiện là 10 triệu người, nếu có xây dựng căn hộ nhỏ hay không thì dân cư cũng vẫn là như thế chứ không phải vì không có căn hộ nhỏ thì người dân bỏ thành phố về quê sống.

- Nhưng với một khu vực cụ thể thì việc lo ngại áp lực về hạ tầng cũng là hợp lý?

- Nếu thành phố muốn vậy thì phải quy hoạch khu nào dự án được chuyển đổi diện tích căn hộ, khu nào không được để DN thực hiện. Đằng này không công bố mà xét từng dự án với nhiều thủ tục rườm rà. Tôi vẫn cho rằng cơ quan chức năng không ủng hộ việc chia nhỏ căn hộ nên tìm các biện pháp kỹ thuật để kéo dài thời gian.

- Trên thực tế, việc chuyển đổi dự án nhà ở thương mại sang nhà ở xã hội cũng diễn ra khá chậm chạp, thưa ông?

- Vấn đề này khác việc chuyển đổi căn hộ từ diện tích lớn sang diện tích nhỏ. TP Hồ Chí Minh có thận trọng trong chuyển đổi nhà ở thương mại sang nhà ở xã hội. Thực tế có nhiều người lợi dụng chính sách này để giải thoát các dự án đã “chết”, xem chính sách nhà ở xã hội là cái phao cứu dự án chứ không tạo sản phẩm cho xã hội. Vì vậy thành phố phải xét duyệt chặt chẽ để bảo đảm có được sản phẩm cho xã hội. Hiện trong 6 dự án được cho phép chuyển đổi mới chỉ có 1 dự án khởi công.

- Nhưng nhiều người thu nhập thấp cũng không mặn mà với nhà ở xã hội, theo ông là vì sao?

- Nhà ở xã hội hiện giá bán 11-12 triệu đồng/m2 trong khi nhiều dự án thương mại giá khoảng 13-14 triệu đồng/m2. Điều kiện mua, bán nhà ở xã hội lại rất khó nên không cạnh tranh nổi với nhà ở thương mại.

- Tại sao nhà ở thương mại có giá 13-14 triệu đồng/m2 mà nhà ở xã hội lại không có giá rẻ hơn trong khi nguồn vốn được hỗ trợ?

- Những dự án nhà ở thương mại giá thấp thường là những dự án được mua lại. Tuy nhiên trên thực tế nhà ở thương mại có giá như trên rất ít, chỉ là vài căn ở vị trí không tốt trong mỗi tòa nhà.

- Giá BĐS thời gian qua giảm, nhưng nhiều người có thu nhập trung bình hoặc thấp vẫn chưa mua được nhà. Theo ông, giá BĐS hiện đã hợp lý chưa?

- Giá BĐS tùy thuộc nhiều yếu tố: Tiền đất, lãi vay ngân hàng và chi phí xây dựng. DN thì chỉ chủ động được về chi phí xây dựng. Các DN đều hiểu cuộc cạnh tranh ở thị trường BĐS hiện tại là cuộc cạnh tranh về giá nên nhiều DN đã phải tính toán kỹ và tiết kiệm nên phần xây dựng là khó giảm. Phần còn lại là ở phía Nhà nước: Giá đất còn quá cao và thủ tục quá rườm rà khiến chi phí của dự án đội lên cao. Bên cạnh đó là lãi suất ngân hàng cũng còn cao.

- Theo ông, lãng phí nào lớn nhất trong quá trình đầu tư một dự án BĐS?

- Lãng phí về thủ tục. Một dự án phải thực hiện hàng loạt thủ tục kéo dài 4-5 năm mới khởi công. Trong thời gian đó, chi phí quản lý, điều hành, lãi suất… cộng dồn ra lãng phí rất lớn. Nhà nước yêu cầu giảm giá thành, giá bán nhưng lại đặt ra “một rừng” thủ tục khiến DN tốn kém công sức, tài chính. Như vậy có thể thấy, trách nhiệm của Nhà nước là rất lớn trong việc giảm giá thành BĐS.

- Theo ông, nếu hai yếu tố giá đất và thủ tục hành chính không thay đổi thì giá BĐS sẽ không thể giảm tiếp?

- Đối với những dự án có giá 12-13 triệu/m2 là khó giảm thêm vì những yếu tố đã kể trên. Nếu muốn giá thấp hơn nữa thì yếu tố nhà nước là cực kỳ quan trọng. Một dự án khởi công trong vòng 6 tháng chi phí khác hoàn toàn với dự án 5 năm mới khởi công được.

- Ông khuyên các nhà đầu tư BĐS sử dụng vật liệu tiết kiệm, liệu ông có lo ngại quan niệm “tiền nào của đó” của người mua?

- Chuyện tiền nào của đó là đúng, nhưng trách nhiệm của một DN là chi phí đầu tư tiết kiệm nhưng cho ra sản phẩm tốt chứ không phải đầu tư tiết kiệm thì sản phẩm không chất lượng. Vấn đề nằm ở chỗ DN tổ chức đầu tư như thế nào. Kinh nghiệm cho thấy, trong quá trình quản lý thi công, nếu chủ đầu tư biết đứng ra tổ chức thì sẽ giảm được chi phí so với việc giao hết cho một nhà thầu thi công.

Điều doanh nghiệp cần là tháo gỡ thủ tục

- Ông có thể đánh giá về những hỗ trợ của Chính phủ cho thị trường BĐS trong thời gian qua?

- Chính phủ có nhiều ý tưởng tốt để “cứu” thị trường BĐS nhưng khi triển khai có nhiều vấn đề. Ví dụ gói tín dụng 30.000 tỷ đồng là phương án hỗ trợ tốt cho thị trường nhưng khi vừa triển khai là đã thấy nhiều bất cập và đến thời điểm này hầu như không ai muốn nhắc đến nữa. Ngoài việc đặt ra những điều kiện quá khó thì những điều chỉnh của gói 30.000 tỷ đồng là quá chậm.

- Theo ông, DN cần Nhà nước hỗ trợ những gì để thoát khỏi khó khăn của thị trường?

- Nhà nước cần đơn giản hóa thủ tục hành chính, còn DN sẽ tự thân vận động theo thị trường. DN chỉ cần tháo rào, chứ bắt họ “mang gông” thì hỗ trợ cũng không có tác dụng nhiều. Quan điểm của tôi là tháo gỡ về thủ tục tốt hơn hỗ trợ.

- Còn lãi suất ngân hàng, ông đánh giá là đã phù hợp chưa?

- Hiện lãi suất vẫn còn trên dưới 12%/năm. Những tuyên bố của ngân hàng về giảm lãi suất còn 8% - 9%/năm thời gian gần đây theo tôi chỉ là một cách kinh doanh. Có thể có mức lãi suất đó nhưng ngân hàng chỉ áp dụng trong thời gian ngắn hạn 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm rồi lại thả nổi theo thị trường.

- Cảm ơn ông về cuộc trò chuyện!

Nhà nước là đầu tàu trong kế hoạch giảm giá thành bất động sản

By Unknown → Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014
Căn hộ Hưng Ngân Garden tiếp tục giao dịch mạnh

Căn hộ Hưng Ngân nằm liền kề công viên phần mềm Quang Trung tiếp tục là điểm đến của khách hàng. Với thiết kế đa dạng,tiện nghi cùng qui mô hoành tráng , khách hàng rất ấn tượng về căn hộ này. Sau đợt mở bán thành công , giao dịch thành công tiếp tục tăng cao khi chủ đầu tư cùng HASG tung ra các sản phẩm mới .
căn hộ an gia garden
Căn hộ AN GIA GARDEN

Căn hộ SSG Tower tiếp tục thi công lên tầng 8

Căn hộ SSG Tower thật sự là 1 trong số những dự án "sang , chảnh" . Sang ở đây là sang trọng , tiện nghi . Với các thiết kế nội thất sang trọng phù hợp với các gia đình có tài chính khá giả muốn tận hưởng 1 cuộc sống tiện nghi . Ngoài ra , nhà thầu chính của dự án là Hòa Bình , 1 trong những đơn vị xây dựng uy tín nhất tại VN cũng làm cho khách hàng cực kì an tâm về chất lượng công trình .

Còn "chảnh" ở đây là 1 điều rất thú vị , với nguồn tài chính mạnh mẽ , SSG đã xây dựng lên tới tầng 8 nhưng vẫn chưa muốn mở bán mặc dù số lượng đặt chỗ cũng như quan tâm khá lớn.

Căn hộ An Gia Garden gấp rút thi công.

Với mục tiêu bán hàng thành công 100% , chủ đầu tư An Gia đã gấp rút thi công nhà mẫu của căn hộ An Gia Garden . Với vị trí mặt tiền đường Tân Kì Tân Quí căn hộ An Gia Garden hứa hẹn sẽ là căn hộ thu hút nhất thị trường khu Tây HCM

Căn hộ Lexington động thổ và bán hàng.

Sau khi chính thức động thổ xây dựng , số lượng căn hộ Lexington giao dịch tăng cao . Khá nhiều ca sĩ diễn viên đã đến tham quan và đặt mua căn hộ này. Với vị trí nằm trong khu đô thị kiểu mẫu City Horse , căn hộ Lexington được đánh giá là 1 căn hộ đẹp có mức giá tốt.


Tổng hợp tình hình các căn hộ đang được thu hút tại HCM trong tháng 5

By Unknown →
Áp dụng 1 Case Study về SEO đang thành công tại thị trường căn hộ tại HCM với rất nhiều TOP 1 tại các dự án HOT.



Các bước bạn cần thực hiện để "lên đỉnh" cùng với site của mình.

Bước 1 : Khâu chuẩn bị

_ 1 domain keyword : Tức là 1 tên miền có chứa từ khóa căn hộ hưng ngân . VD : canhohungngan.com

+ Nếu bạn không thể mua được keyword domain thì có 1 số cách để bạn giải quyết vấn đề này.

1./ Tạo sub domain từ domain của bạn . Ví dụ : canhohungngan.nhatpham.net
2./ Tạo blog(Blogger,Wordpress,Webbly...) có địa chỉ chứa từ khóa . Ví dụ : canhohungngan.blogger.com hay can-ho-hung-ngan.blogger.com ( Xấu tí nhưng chơi luôn)

Với việc tạo ở 2 cách này ta sẽ được lợi về độ trust của domain gốc tuy nhiên là cũng sẽ không được tốt bằng 1 domain keyword bạn mua.

_ Chuẩn bị Money ( Khoảng 1tr2 ) và 1 thẻ Visa có khoảng 800K - 1M
_ Chuẩn bị các tài nguyên Forum hay các site vệ tinh nếu có.


Bước 2 (Onpage) : Tạo nội dung theo cấu trúc các Page trong Site của bạn sẽ truyền nội lực cho nhau.

Mô hình Silo bá đạo

_ Bắt đầu viết 5-6 bài viết liên quan đến dự án ta đang SEO .

+ 1 bài về qui mô
+ 1 bài về vị trí
+ 1 bài về tiện ích
+ 1 bài về tiến độ thanh toán hay pla pla ....

Khi viết những bài này bạn cần chú ý 1 số điều sau đây :

+ Nội dung bài viết phải từ 700 từ trở lên
+ Bài viết có nội dung nói về dự án ta cần SEO và có Internallink ( Liên kết nội bộ) trỏ về trang chủ với anchortext là từ khóa bạn cần seo ( Giống như bạn đi backlink vậy đó) .

Mỗi ngày các bạn cố gắng viết thêm 1 bài , cố thể lấy copy trên mạng và chỉnh sửa lại tối thiểu 70%.

Bước 3 ( Offpage) : Khi áp dụng cho cách này thì chúng ta sẽ SEO cho trang chủ.

Khi bạn sở hữu 1 website là domain keyword và bạn Onpage tốt thì việc TOP của các bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

_ Phân tích từ khóa : Nếu là 1 dự án mới thì chúng ta phải dựa vào kinh nghiệm để đưa ra
_ Đi backlink : Theo mình hiện tại các dự án ta cần SEO chỉ chạy từ 1-2 tháng là dừng nên đừng ngại việc SPAM

+ Đầu tiên , lấy 1 triệu 2 ra mua textlink trên 2 trang GOV ( Index từ 3000-5000) có giá đặt thường là khoảng 220K/tháng/1textlink . Tuy nhiên , nhớ là 2 trang này đặt 2 anchortext khác nhau cho tự nhiên nhé.

+ Tiếp theo , SPAM trên Forum mà bạn có tài khoản , cứ thoải mái chơi đừng sợ Google phạt nhé. Bạn có thể comment , đi backlink trong bài viết , hay gởi tin nhắn thành viên( Có 1 số Forum chặn chức năng này) .
Tuy nhiên bạn cần nhớ 1 nguyên tắc , đa dạng anchortext hay là chết.

+ Tiếp theo , bạn hãy tạo 1 chiến dịch Adowrd chạy ở tuần 2-3 của đợt bán hàng . Chạy adword ở thời gian này ngoài việc giúp bạn kiếm được khách hàng còn giúp cho site của bạn có CTR(Tỷ lệ click chuột) từ Google cao rất tốt cho SEO. Sau khi SEO lên rồi thì bạn hãy dừng chiến dịch Adword của mình lại.


_ Kéo traffic và mạng xã hội : 

        + Đừng quên tỷ lệ backlink bạn phát triển được phải tương đồng với Traffic của bạn kiếm được. Bằng cách chia sẽ lên các MXH thật nhiều, tương tác thật nhiều để kéo nhiều traffic càng tốt.
Ngoài ra , bạn có thể vào Faceseo.vn để trao đổi view cho nhau , mỗi ngày nếu bạn làm tốt tại đây có thể kiếm được vài trăm view thực rất tốt cho site của bạn( Mẹo chơi trên này cần thì mời cafe có ngay)

Từ tuần thứ 1 là bạn đã bắt đầu xuất hiện trên bản đồ TOP 5 của Google rồi . Nếu bạn không thể TOP thì có thể mời 1 bữa nhậu mình sẽ trợ giúp với điều kiện mình không bán dự án đó.

Tuy nhiên , khi áp dụng cách này bạn hãy chuẩn bị tâm lý chết thì bỏ làm lại cái mới . Quan trọng bạn phải có 1 plan về SEO nhanh và chậm cho từng website riêng lẽ để đạt được mục tiêu bán hàng và nền tảng cho tương lai.

Đây là bài chia sẽ kĩ năng SEO đánh nhanh thắng nhanh trong BĐS của Nhật Phạm & Các Cộng Sự.

Cách SEO "đánh nhanh thắng nhanh" trong lĩnh vực BĐS tỷ lệ thành công 95%

By Unknown → Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014
Trong thời gian nghỉ lễ dài ngày 30 -4 , cùng gia đình dạo qua Hồ Bán Nguyệt xem sức hút của “ Con Vịt Vàng “ thì mới thấy tâm lý dễ lôi cuốn của đám đông . Một phao cao su , bên trong rỗng ruột, bên ngoài hào nhoáng, giá trị vật chất không lớn lắm nhưng là điểm nhấn lớn nhất của Sài Gòn thu hút hàng ngàn người đến tham quan chụp ảnh và chắc chắn rằng sẽ gia tăng mạnh số lượng người tham quan của những ngày tiếp theo. Hưởng ứng theo là hàng loạt nơi bán bong bóng dạo “ Con Vịt Vàng “ , bánh bao “ Con Vịt Vàng “, bỗng bật cười và liên tưởng đến gói 30.000 tỷ đồng và 50.000 tỷ đồng để cứu bất động sản.


“Con Vịt Vàng Chính Phủ “ 


Gói 30.000 tỷ đồng được tung ra ngay lúc thị trường bất động sản ở thời kỳ cùng cực tháng 6/2013 và chính phủ đã cho ra một chiếc bánh vẽ ngon lành, cho vay lãi suất ưu đãi 6% (hiện nay là 5%) với những điều kiện vay kèm theo khó có thể để người dân vượt qua. Hiện tính đến 15/04/2014 đã ký hợp đồng cam kết 3.365 tỷ đồng và giải ngân được 1.699 tỷ đồng. Rào cản lớn nhất là điều kiện cho khách hàng vay, thì điều này sẽ từ từ mở nút thắt được. 

Tuy nhiên ở góc độ 05 ngân hàng lớn BIVD, Vietinbank, MHB, Agribank, Vietcombank thì tâm lý còn rất nặng không mặn mà với việc này. Về việc cho vay thì ngân hàng sau khi cho vay sẽ xuất hiện thanh tra, kiểm tra nên lúc này thanh tra việc nhỏ mà rách việc to (thanh tra ngân hàng nào với các món vay lớn đều có vấn đề) và còn hầu mấy ngài thanh tra đều mà chằng ai muốn. Nếu ai còn nhớ đến gói kích cầu 2009 là 160.000 tỷ, sau khi thanh tra xảy ra nhiều việc cho vay sai đối tượng … làm nhiều Sếp ngân hàng mất chức, bị kiểm điểm. 

Vì vậy việc hưởng ứng từ các ngân hàng mang tính phong trào, không mặn mà cho lắm. Với sự thất bại của gói này tính cho đến thời điểm hiện nay, áp lực giải ngân để thực hiện đúng kế hoạch buộc Chính phủ sẽ nới rộng đối tượng, tháo mở các điều kiện cho vay dễ dàng hơn. Điều này sẽ tạo một cơn gió mát trong những tháng còn lại của năm 2014.

“Con Vịt Vàng tín dụng “


Với sự chi phối của tập đoàn Thiên Thanh, với chiến lược Tín dụng cho xây dựng ngay từ khi đổi tên từ Ngân hàng Đại Tín thành Ngân hàng Xây Dựng Việt Nam thì đây là thời điểm cơ hội tốt để cho VNCB thể hiện được chiến lược của mình. Tên gói hỗ trợ thì mới nhưng nội dung không gì mới vì đây là vấn đề nan giải lâu nay của các ngân hàng. Chúng ta cứ tưởng tượng Ngân hàng A cho công ty M vay để cung cấp vật liệu cho công ty xây dựng N, ngân hàng B cho công ty xây dựng N vay để thực hiện xây dựng cho dự án X của công ty O, ngân hàng C cho công ty O vay để thực hiện dự án X, ngân hàng D lại cho khách hàng P vay để mua sản phẩm của dự án X. 

Nghĩa là có 04 gói tín dụng cho vay độc lập cùng một dự án, tổng dư nợ cho vay của 04 gói này có khi vượt gấp 2, gấp 3 tổng vốn đầu tư của dự án X, rủi ro của ngân hàng là rất lớn. Vì vậy chúng ta đừng ngạc nhiên rất nhiều dự án đã giao nhà mà 2-3 năm mà chưa có sổ đỏ vì một phần lớn là dự án vẫn còn đang thế chấp ngân hàng, đừng ngạc nhiên khi chủ đầu tư đã thu đủ tiền khách hàng mà vẫn nợ các nhà thầu dai dẳng. Do vậy, cần phải có một ngân hàng chủ trị cho vay dự án liên kết với ngân hàng khác cho vay các chủ thể khác liên quan đến dự án thông qua hình thức bảo lãnh, tái bảo lãnh. 

Tôi không quan tâm đến khả năng giải ngân thực sự của gói 50.000 tỷ đồng, mà chỉ quan tâm đây là luồng gió mát cho bất động sản khi các ngân hàng vừa và nhỏ ngồi lại với nhau để giảm thiểu rủi ro tín dụng, đẩy mạnh cho vay những dự án thật sự hiệu quả.

“Con Vịt Vàng “ đã tạo sức hút đám đông cực kỳ lớn thì vẻ bên ngoài hào nhoáng, khổng lồ chẳng khác gì 02 gói cho vay hỗ trợ bất động sản đã tạo lòng tin cho đám đông sẵn sàng để mua bất động sản. Thực tế chứng minh , trong vài tháng qua hàng loạt dự án Bắc, Trung, Nam đều mở bán thành công. Vấn đề tiếp theo của thị trường bất động sản là những chủ thể tham gia trực tiếp thị trường gồm 03 nhà chủ dự án, phân phối dự án và khách hàng phải xây dựng với nhau 01 “gói hỗ trợ tin tưởng“ , có thêm “ Con Vịt Vàng tin tưởng “ thì thị trường bất động sản mới phát triển ổn định được. 

Chủ đầu tư hiện nay có dự án không dám xây vì sợ không bán được mà để yên thì cũng chết với nợ vay, nhà phân phối thuyết phục chủ đầu tư tạo ra sản phẩm khả dụng nhất cho thị trường, đảm bảo bán hàng thành công mà không có tài chính để đảm bảo cho chủ đầu tư, khách hàng chấp nhận mua với sản phẩm phù hợp nhưng chủ đầu tư phải đảm bảo tiến độ xây dựng, chất lượng công trình. 

                                                                                                 Theo chuyên gia BĐS Trần Khánh Quang

“CON VỊT VÀNG BĐS“ 30.000 TỶ, 50.000 TỶ VÀ CẦN 1 CON VỊT NỮA !

By Unknown → Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014
Nếu như đất nước Israel của người Do Thái được xem là đất nước của sự sáng tạo , Nhật Bản là biểu tượng cho sự kỉ luật và tinh thần ham học hỏi, thì Trung Quốc được xem là đất nước giỏi kinh doanh nhất thế giới.
Hầu như bất cứ nơi nào kiếm sống được đều xuất hiện người Trung Quốc với các phố China Town sầm uất. 

Tôn chỉ trong việc kinh doanh của người Trung Quốc là : "Buôn có bạn, bán có phường". Khách hàng khi "lọt" vào "phường" của họ chắc chắn sẽ phải mua hàng của một của hàng nào đó.



Trong lĩnh vực bất động sản, ta đã thấy các liên minh G5 ,G7 ra đời trong thời điểm khó khăn. Nhưng đó là trên qui mô doanh nghiệp hợp tác với nhau,còn đối với cá nhân thì có thực hiện được điều này không?

Để có "phường" của mình, NVKD phải làm những công việc không quá khó nhưng cũng không hề dễ dàng. Phát triển hệ thống CTV cá nhân của mình là phương pháp kinh doanh thông minh và hiệu quả.

1./ Tạo hệ thống CTV chủ động : 

Để làm được điều này tưởng chứng rất khó nhưng có một thủ thuật đơn giản. Khi bạn triển khai 1 dự án BĐS nào đó và muốn phát triển hệ thống CTV của mình,bạn hãy search .
Đầu tiên bạn Search 5-10 dự án cùng khu vực hay cùng phân khúc đang được PR tốt hay đã hoàn thiện. Sau đó bạn chủ động liên hệ với các bạn đang nằm trong top 10 Google của các dự án đó.
Với 50 CTV bạn liên hệ được thì chỉ cần khoảng 10 CTV hợp tác cùng bạn thì đợt bán hàng này của bạn sẽ có khả năng thành công cao hơn. Thông thường khi kết hợp kiểu này, khách bên CTV gởi qua và mình chăm sóc thì tỷ lệ chia hoa hồng thường là 6-4.

Điểm quan trọng trong việc hợp tác này là sự nhiệt tình hỗ trợ , giao lưu giữa các thành viên , tạo sân chơi với nhau để tăng được sự tin cậy lẫn nhau.

Sau 1 thời gian ta sẽ lọc lại hệ thống chỉ chọn ra một số thành viên đạt yêu cầu và chăm sóc những CTV này như khách hàng tiềm năng của mình.

2./ Tạo hệ thống CTV bị động nhưng hiệu quả cao : Đây là cách mà Nhật Phạm đang thực hiện và cũng khá tâm đắc 

Người ta thường nói hữu xạ tự nhiên hương, thay vì chủ động liên hệ với các đồng nghiệp của mình cần hợp tác thì ta làm ngược lại. Ta cho những đồng nghiệp này thấy được khả năng của mình và hấp dẫn họ chủ động liên hệ hợp tác.
Đó chính là "Làm thương hiệu cá nhân " để mở rộng hệ thống CTV . Khi bạn có thương hiệu cá nhân, bạn là người nổi tiếng , bạn sẽ được một sự tôn trọng nhất định của các đồng nghiệp. Từ đó sự tin cậy đối với bạn sẽ được tăng cao giúp ích rất nhiều cho việc bạn phát triển hệ thống CTV.

Để làm thương hiệu cá nhân ta cần phát triển ở 2 kênh chính rất quan trọng :

Kênh mạng xã hội Facebook : Đây là 1 kênh bạn cần sự tương tác, trao đổi , đánh giá , đưa ra những luận điểm trong lĩnh vực nghành nghề của mình.


Kênh này ta cần kiến thức thị trường , cần sự trải nghiệm và sự chia sẽ. Tuy nhiên trước tiên ta cần phải tìm và add friend những đồng nghiệp của mình, đặc biệt là những giám đốc kinh doanh hay những Super Sales.

Kênh Google : Để làm thương hiệu trên kênh này chỉ có 1 cách duy nhất là thắng trên SEO. Bạn hãy chọn những dự án đang HOT của những chủ đầu tư lớn hay có sự tham gia của nhiều sàn giao dịch lớn.
Khi bạn thắng được kênh này thì thương hiệu của bạn sẽ là Idol trong các bạn NVKD chưa nắm kĩ thuật này.


Ngoài ra, 1 blog cá nhân là công cụ cực kì cần thiết cho quá trình làm thương hiệu cá nhân của bạn. Blog phải có những bài chia sẽ kinh nghiệm, trải nghiệm về nghề, mang một tư duy đột phá so với phần lớn đồng nghiệp của mình.

Nhật Phạm đã thực hiện blog này được hơn 6 tháng và đã thu được 1 số thành quả nhất định. Và tôi tin rằng con đường này là con đường đưa tôi lên đỉnh trong việc môi giới bất động sản. 

Chúc các bạn thành công. Nếu bạn có ý định hợp tác hay được chia sẽ kĩ hơn về kĩ năng này thì hãy liên hệ với Nhật Phạm & Các Cộng Sự

Bí quyết vàng chắc chắn giúp bạn tăng 200% doanh thu bán hàng trong lĩnh vực BĐS

By Unknown → Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014
Có lẽ chúng ta đã từng xem qua vở bi hài kịch Ngựa người người ngựa của Nguyễn Công Hoan. Câu chuyện kể về một cuộc đời mưu sinh gian khổ của một phu xe và một con đĩ trong đêm giao thừa. Câu chuyện đã khắc họa hình ảnh một con người vì mưu sinh đã cày ngày cày đêm vì gia đình . Và một con người cũng vì mưu sinh mà bất chấp lừa gạt một kẻ khốn cùng.



Đây là hình ảnh tiêu biểu cho thời kì kinh tế khó khăn, con người chà đạp lên nhau để sống.

Trong bất động sản cũng vậy !

Hình ảnh ngựa người chính là những khách hàng với số tiền vài trăm triệu tích cóp trong nhiều năm ròng. Còn hình ảnh người ngựa là những chủ đầu tư vì tiền đã bất chấp tất cả.

Vở bi hài kịch mà tôi muốn chia sẽ được diễn tại "phim trường" dự án Gia Phú ở Thủ Đức . Đây là 1 dự án căn hộ trước đó đã dừng thi công trong gần 1,5 năm . Nhưng sau đó lại tiếp tục xây dựng và bán hết tất cả các căn hộ còn lại.

Điều đáng buồn là sau đó có lẽ khách hàng lại "bị cho leo cây" lần nữa . Dự án tiếp tục không hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng. Và còn động trời hơn nữa khi khách hàng phát hiện một lượng căn hộ tại đây được bán cho nhiều người vừa bị phanh phui. CĐT đã có lời phân minh nhưng thật sự những con "ngựa người" đang mất ngủ.

Thương thay, hầu hết khách hàng mua dự án này thì số tiền họ đóng chính là gia tài của họ, là bao năm tích góp, là bao mơ ước về một mái nhà. Thế nhưng nó đã bị lấy đi , chiếm dụng hay dùng làm việc gì có lẽ họ sẽ không bao giờ biết . Và trước mắt họ là viễn cảnh chờ đợi và bao đêm trằn trọc.

Vậy tiền đi đâu ? Dự án bán hết , căn hộ không xây để bàn giao là vì lí do gì ? Có lẽ chỉ có CĐT Gia Phú Land mới trả lời được những câu hỏi này.

Vở bi hài kịch này sẽ còn tiếp diễn ở nhiều nơi khác nữa khi mà có rất nhiều chủ đầu tư , sàn môi giới đang lợi dụng các gói hỗ trợ của nhà nước , lợi dụng lòng tin của khách hàng vừa mới manh nha trở lại để kiếm tiền.

Tiền mất đi có thể kiếm lại được nhưng lòng tin của khách hàng thì không thể để mất, bởi nó sẽ mất vĩnh viễn. Rất tiếc, điều này hầu như CĐT nào cũng hiểu nhưng không phải ai cũng tránh được .

Trong kinh doanh , lợi nhuận của chủ đầu tư và quyền lợi chính đáng của khách hàng phải luôn được cân bằng . Bởi đó là nền tảng của sự phát triển bền vững và lâu dài.

Với vai trò là nhân viên kinh doanh bất động sản , tôi và các đồng nghiệp của mình luôn cố gắng tìm cho khách hàng sản phẩm ưng ý với giá cả hợp lý . Sau mỗi giao dịch thành công lời cám ơn của khách hàng chính là nguồn động viên quan trọng nhất với chúng tôi . Và được tặng những món quà nhỏ cho khách hàng trong ngày tân gia là việc làm chúng tôi mong muốn .

Được như vậy , niềm vui sẽ trọn vẹn biết bao.

Vở bi hài kịch "ngựa người , người ngựa" trong bất động sản

By Unknown → Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014
Những tháng đầu năm 2014 , chúng ta đã thấy được nhiều căn hộ giá rẻ được khách hàng liên tục đón nhận. Căn hộ An Gia Garden tại quận Tân Phú chuẩn bị được tung ra là 1 căn hộ hứa hẹn sẽ thành công. Nhật Phạm & Các Cộng Sự sẽ chia sẽ một số thông tin cũng như đánh giá về dự án căn hộ An Gia Garden này.

HOTLINE : 0919666965 - MR NHẬT PHẠM

Căn hộ An Gia Garden
Tổng quan căn hộ An Gia Garden


Căn hộ An Gia Garden tọa lạc vị trí cực kì tiềm năng

Căn hộ An Gia Garden tọa lạc mặt tiền đường Tân Kì Tân Quí, là tuyến đường huyết mạch và sầm uất của Tân Phú . Khi nhắc tới Tân Phú người ta nhắc tới sự phát triển của khu Tây HCM và khu vực tuyến đường Tân Kì Tân Quí là tiêu biểu cho sự thay đổi đó.
Tuyến đường này trở thành tuyến đường thương mại kinh doanh buôn bán rất sầm uất, tiêu biểu là trung tâm thương mại AEON . Các nhà phố cao tầng liên tục mọc lên càng tô điểm thêm cho sức phát triển của khu vực này.
Vị trí căn hộ An Gia Garden
Vị trí căn hộ An Gia Garden

Cư dân tại căn hộ An Gia Garden sẽ di chuyển về các quận trung tâm như Gò Vấp,Tân Bình, Q10 , Q11 , Q1 rất nhanh chóng qua các tuyến đường như Trường Chinh , Cộng Hòa , Lạc Long Quân - Âu Cơ...
Căn hộ An Gia Garden thật sự là căn hộ có vị trí đắc địa , đảm bảo sức bật về giá khi hoàn thành khá cao.

Tiện ích của An Gia Garden xứng đáng hai chữ : Hoàn hảo


Tiện ích của căn hộ An Gia Garden là hệ thống tiện ích hoàn hảo , đẹp và tuyệt vời so với các dự án căn hộ tại HCM. 

Căn hộ An Gia Garden có hệ thống tiện ích căn bản đáp ứng tốt cuộc sống của một đại gia như công viên cây xanh rộng tới 2591m2, hồ bơi được xây dựng trong căn hộ rộng 470m2 luôn sẵn sàng phục vụ cho cư dân thả mình trong làn nước mát. 

ho nuoc tai an gia garden

quang truong tai an gia garden

khu vuon phap tai an gia garden



Điểm đặc biệt trong thiết kế của An Gia Garden là quảng trường châu Âu kết hợp khu vườn Pháp được xây dựng theo lối cổ điển đem lại không gian mới lạ và sang trọng cho khuôn viên giải trí của cư dân.

Ngoài ra, theo xu thế của các căn hộ cao cấp , An Gia Garden còn thiết kế vườn treo phức hợp trên sân thượng với những hồ nước xanh mát, khu cà phê, khu nướng BBQ ngoài trời đem lại không gian nghĩ ngơi an lành cho cư dân sau một ngày làm việc vất vả.

Vuon treo tren cao cua an gia garden
Vườn treo phức hợp trên cao

Bên cạnh đó,căn hộ An Gia Garden còn thiết kế hai tầng thương mại với nhiều tiện ích như TTTM, Cafe, Spa, phòng tập GYM , nhà trẻ...

Chưa hết, tiện ích ngoại khu của căn hộ An Gia Garden cũng cực kì đầy đủ như siêu thị AEON , tuyến Metro , khu văn phòng Etown và các tiện ích công cộng như bệnh viện,ngân hàng , trường học .

Sống tại An Gia Garden đem lại cho bạn cuộc sống vượt trội so với bất kì căn hộ nào khác.

Căn hộ An Gia Garden được thiết kế tinh tế đến từng góc cạnh

Có một điều thực tế , rất nhiều dự án được quảng bá thiết kế đẹp nhưng không phải như vậy . Với diện tích nhỏ thì việc thiết kế căn hộ hợp lí là điều rất khó khăn.
An Gia Garden chắc chắn sẽ đem lại cho bạn điều này. Các thiết kế của căn hộ An Gia Garden đều hướng ánh sáng , nắng gió kết hợp với cây xanh tạo không gian thoáng đãng cho căn nhà của bạn. 

Căn hộ SSG 49.5m2
Căn hộ SSG 49.5m2

Căn hộ SSG 60.5m2
Căn hộ SSG 60.5m2

Căn hộ SSG 63.16m2
Căn hộ SSG 63.16m2

Căn hộ SSG 83.12m2
Căn hộ SSG 83.12m2

Căn hộ SSG 84.14m2
Căn hộ SSG 84.14m2



Các căn hộ có thiết kế tận dụng tối đa các góc cạnh tạo cảm giác rộng rải cho căn nhà. Với thiết kế này An Gia Garden được hầu hết các KTS đánh giá là thiết kế tối ưu cho căn hộ diện tích nhỏ.

Giá của An Gia Garden tương đối cao so với khu vực nhưng cực kì hợp lý

Chủ đầu tư An Gia Garden dự định tung ra giá từ 17triệu/m2 là tương đối cao so với các dự án mở bán gần đây ở khu Tây HCM như căn hộ Topaz Garden , căn hộ Hưng Ngân Garden . Tuy nhiên , khi nhìn lại tổng thể dự án An Gia Garden thì khác biệt nằm ở hệ thống tiện ích và thiết kế cao cấp hơn hẳn. 

Ngoài ra, căn hộ An Gia Garden còn có vị trí đắc địa tại tuyến đường được đánh giá cao về sức phát triển và tiềm năng trong tương lai gần.

Nhật Phạm & Các Cộng Sự khẳng định , giá của căn hộ An Gia Garden là cực kì hợp lí .


Đây là những góc nhìn của Nhật Phạm & Các Cộng Sự về dự án căn hộ An Gia Garden tại Tân Phú hiện đang nhận đặt chỗ.

HOTLINE : 0919666965 - MR NHẬT PHẠM

Căn hộ An Gia Garden liệu có là giải pháp an cư tốt cho bạn?

By Unknown → Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014