Bí quyết vàng chắc chắn giúp bạn tăng 200% doanh thu bán hàng trong lĩnh vực BĐS

By Unknown → Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014
Nếu như đất nước Israel của người Do Thái được xem là đất nước của sự sáng tạo , Nhật Bản là biểu tượng cho sự kỉ luật và tinh thần ham học hỏi, thì Trung Quốc được xem là đất nước giỏi kinh doanh nhất thế giới.
Hầu như bất cứ nơi nào kiếm sống được đều xuất hiện người Trung Quốc với các phố China Town sầm uất. 

Tôn chỉ trong việc kinh doanh của người Trung Quốc là : "Buôn có bạn, bán có phường". Khách hàng khi "lọt" vào "phường" của họ chắc chắn sẽ phải mua hàng của một của hàng nào đó.



Trong lĩnh vực bất động sản, ta đã thấy các liên minh G5 ,G7 ra đời trong thời điểm khó khăn. Nhưng đó là trên qui mô doanh nghiệp hợp tác với nhau,còn đối với cá nhân thì có thực hiện được điều này không?

Để có "phường" của mình, NVKD phải làm những công việc không quá khó nhưng cũng không hề dễ dàng. Phát triển hệ thống CTV cá nhân của mình là phương pháp kinh doanh thông minh và hiệu quả.

1./ Tạo hệ thống CTV chủ động : 

Để làm được điều này tưởng chứng rất khó nhưng có một thủ thuật đơn giản. Khi bạn triển khai 1 dự án BĐS nào đó và muốn phát triển hệ thống CTV của mình,bạn hãy search .
Đầu tiên bạn Search 5-10 dự án cùng khu vực hay cùng phân khúc đang được PR tốt hay đã hoàn thiện. Sau đó bạn chủ động liên hệ với các bạn đang nằm trong top 10 Google của các dự án đó.
Với 50 CTV bạn liên hệ được thì chỉ cần khoảng 10 CTV hợp tác cùng bạn thì đợt bán hàng này của bạn sẽ có khả năng thành công cao hơn. Thông thường khi kết hợp kiểu này, khách bên CTV gởi qua và mình chăm sóc thì tỷ lệ chia hoa hồng thường là 6-4.

Điểm quan trọng trong việc hợp tác này là sự nhiệt tình hỗ trợ , giao lưu giữa các thành viên , tạo sân chơi với nhau để tăng được sự tin cậy lẫn nhau.

Sau 1 thời gian ta sẽ lọc lại hệ thống chỉ chọn ra một số thành viên đạt yêu cầu và chăm sóc những CTV này như khách hàng tiềm năng của mình.

2./ Tạo hệ thống CTV bị động nhưng hiệu quả cao : Đây là cách mà Nhật Phạm đang thực hiện và cũng khá tâm đắc 

Người ta thường nói hữu xạ tự nhiên hương, thay vì chủ động liên hệ với các đồng nghiệp của mình cần hợp tác thì ta làm ngược lại. Ta cho những đồng nghiệp này thấy được khả năng của mình và hấp dẫn họ chủ động liên hệ hợp tác.
Đó chính là "Làm thương hiệu cá nhân " để mở rộng hệ thống CTV . Khi bạn có thương hiệu cá nhân, bạn là người nổi tiếng , bạn sẽ được một sự tôn trọng nhất định của các đồng nghiệp. Từ đó sự tin cậy đối với bạn sẽ được tăng cao giúp ích rất nhiều cho việc bạn phát triển hệ thống CTV.

Để làm thương hiệu cá nhân ta cần phát triển ở 2 kênh chính rất quan trọng :

Kênh mạng xã hội Facebook : Đây là 1 kênh bạn cần sự tương tác, trao đổi , đánh giá , đưa ra những luận điểm trong lĩnh vực nghành nghề của mình.


Kênh này ta cần kiến thức thị trường , cần sự trải nghiệm và sự chia sẽ. Tuy nhiên trước tiên ta cần phải tìm và add friend những đồng nghiệp của mình, đặc biệt là những giám đốc kinh doanh hay những Super Sales.

Kênh Google : Để làm thương hiệu trên kênh này chỉ có 1 cách duy nhất là thắng trên SEO. Bạn hãy chọn những dự án đang HOT của những chủ đầu tư lớn hay có sự tham gia của nhiều sàn giao dịch lớn.
Khi bạn thắng được kênh này thì thương hiệu của bạn sẽ là Idol trong các bạn NVKD chưa nắm kĩ thuật này.


Ngoài ra, 1 blog cá nhân là công cụ cực kì cần thiết cho quá trình làm thương hiệu cá nhân của bạn. Blog phải có những bài chia sẽ kinh nghiệm, trải nghiệm về nghề, mang một tư duy đột phá so với phần lớn đồng nghiệp của mình.

Nhật Phạm đã thực hiện blog này được hơn 6 tháng và đã thu được 1 số thành quả nhất định. Và tôi tin rằng con đường này là con đường đưa tôi lên đỉnh trong việc môi giới bất động sản. 

Chúc các bạn thành công. Nếu bạn có ý định hợp tác hay được chia sẽ kĩ hơn về kĩ năng này thì hãy liên hệ với Nhật Phạm & Các Cộng Sự

Nhật Phạm Blogger

Tôi là Nhật Phạm . Tôi là đại diện truyền thông của nhóm Blogger Nhật Phạm Và Các Cộng Sự . Chúng tôi là 1 nhóm các chuyên gia hoạt động phi lợi nhuận trong bất động sản. Chúng tôi dùng kiến thức của mình để đưa ra những góc nhìn về các dự án,giúp khách hàng có được nhiều thông tin bổ ích khi quyết định mua.


Mọi thông tin chúng tôi đưa ra được đội ngũ Cộng Sự phân tích kĩ lưỡng cho khách hàng, và Nhật Phạm là chủ biên của Blog này.

HOTLINE : 0919666965 - Mr Nhật Phạm
EMAIL : pingnhadat@gmail.com

No Comment to " Bí quyết vàng chắc chắn giúp bạn tăng 200% doanh thu bán hàng trong lĩnh vực BĐS "