Căn hộ Topaz Garden Tân Phú liệu được khách hàng đón nhận không?

By Unknown → Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014
Căn hộ Topaz Garden Tân Phú đã được tập đoàn Đất Xanh đầu tư vào. Căn hộ Topaz Garden Tân Phú có được khách hàng đón nhận hay không? Bài viết này sẽ đánh giá các giá trị của căn hộ Topaz để khách hàng có thể dễ dàng xem xét khi mua.

Nhật Phạm & Các Cộng Sự : 0919666965

căn hộ topaz garden
Căn hộ Topaz Garden Tân Phú

Căn hộ Topaz Garden có vị trí sầm uất ngay trung tâm Tân Phú

Căn hộ Topaz Garden nằm tại số 4 Trình Đình Thảo , Tân Phú .Nằm kế bên 2 tuyến đường trọng điểm là Lạc Long Quân & Âu Cơ.
Tại đây ta sẽ có thể di chuyển rất nhanh chóng về các quận 6,quận 5,quận 10 chỉ trong vòng 10 phút nhờ những tuyến đường lớn.

vị trí căn hộ topaz garden

Kế bên dự án còn có tuyến đường cải tạo kênh Tân Hóa đang được thi công chạy thẳng ra Đầm Sen cũng sẽ giúp cư dân tại đây di chuyển nhanh chóng ra các khu vực trung tâm.

Căn hộ Topaz Tân Phú có tiện ích đủ đáp cuộc sống sung túc

Hồ bơi công viên ,phòng tập GYM , trung tâm thương mại ...theo bạn chỉ có tại những căn hộ hàng tỷ đồng? Không, tại căn hộ Topaz Garden Tân Phú cung cấp đầy đủ những tiện ích đó cho cư dân trong căn hộ.

Ngoài ra,do nằm tại 1 vị trí trung tâm quận Tân Phú nên hệ thống tiện ích ngoại khu đều có đầy đủ từ trường học, siêu thị, chợ , bệnh viện , ngân hàng...trong vòng bán kính 1 km

căn hộ topaz garden tân phú
Tiện ích căn hộ Topaz Garden Tân Phú


Căn hộ Topaz Trịnh Đình Thảo thiết kế khá ổn và diện tích đa dạng

Căn hộ Topaz qui hoạch gồm 2 khối chung cư cao 20 tầng , 1 tầng hầm . 1 sàn của căn hộ Topaz Garden Block B có tất cả 12 căn hộ . Diện tích căn hộ Topaz từ 61m2(2 phòng ngủ) - 90m2(3 phòng ngủ).

mặt bằng tầng căn hộ topaz garden tân phú
Mặt bằng tầng căn hộ topaz garden tân phú
Căn hộ Topaz Garden Tân Phú 61m2
Căn hộ Topaz Garden Tân Phú 61m2
Căn hộ Topaz Garden Tân Phú 67m2
Căn hộ Topaz Garden Tân Phú 67m2

Căn hộ Topaz Garden Tân Phú 70m2
Căn hộ Topaz Garden Tân Phú 70m2

Thiết kế các căn hộ tương đối hợp lí,tận dụng được nhiều góc khuất trong căn hộ . Tuy nhiên, nếu căn hộ Topaz có cả ban công thì sẽ đẹp hơn.

Căn hộ Topaz Garden giá cực kì cạnh tranh là điều không bàn cãi

So sánh với các căn hộ bên cạnh như Lotus Garden hiện đã hoàn thiện và đang được bán lại với giá gần 17 triệu thì mức giá từ 12tr8 /m2 của Topaz thật sự rất hấp dẫn. Hay xa hơn thì có Era Lạc Long Quân cũng bán với mức giá từ 17 triệu /m2 .

Mức giá từ 12tr8/m2 của căn hộ Topaz Garden là cực kì hấp dẫn .


Đánh giá của Nhật Phạm & Các Cộng Sự về dự án căn hộ Topaz:

+ Hiện tại căn hộ Topaz mới bắt đầu bán và bắt đầu thi công . Trong vòng 22 tháng sẽ bàn giao căn hộ. Khách hàng nên xem xét kĩ vấn đề tài chính của chủ đầu tư và đơn vị phân phối.

+ KHU VỰC CĂN HỘ TOPAZ GARDEN KHÔNG BAO GIỜ BỊ NGẬP NƯỚC NHƯ KHU VỰC ĐẦM SEN.

+ Giá chỉ từ 12tr8/m2 là rất cạnh tranh so với các căn hộ kế cạnh khách hàng có thể tìm hiểu.

+ Lộ giới Trịnh Đình Thảo hơi nhỏ chỉ khoảng 10m . Nhưng ngay ngã 3 Lũy Bán Bích nên cũng rất tiện cho xe hơi .

+ Căn hộ Topaz Garden tung ra chắc chắn sẽ thu hút khách hàng quan tâm khu vực này vì giá rất cạnh tranh.

Đây là bài đánh giá sơ bộ 1 số đặc điểm của căn hộ Topaz Garden được Nhật Phạm & Các Cộng Sự chia sẽ. Hi vọng sẽ giúp ích được cho khách hàng khi quyết định mua dự án căn hộ mới này.

Nhật Phạm & Các Cộng Sự : 0919666965

Nhật Phạm Blogger

Tôi là Nhật Phạm . Tôi là đại diện truyền thông của nhóm Blogger Nhật Phạm Và Các Cộng Sự . Chúng tôi là 1 nhóm các chuyên gia hoạt động phi lợi nhuận trong bất động sản. Chúng tôi dùng kiến thức của mình để đưa ra những góc nhìn về các dự án,giúp khách hàng có được nhiều thông tin bổ ích khi quyết định mua.


Mọi thông tin chúng tôi đưa ra được đội ngũ Cộng Sự phân tích kĩ lưỡng cho khách hàng, và Nhật Phạm là chủ biên của Blog này.

HOTLINE : 0919666965 - Mr Nhật Phạm
EMAIL : pingnhadat@gmail.com