Căn hộ Hưng Ngân Garden tiếp tục giao dịch mạnh

Căn hộ Hưng Ngân nằm liền kề công viên phần mềm Quang Trung tiếp tục là điểm đến của khách hàng. Với thiết kế đa dạng,tiện nghi cùng qui mô hoành tráng , khách hàng rất ấn tượng về căn hộ này. Sau đợt mở bán thành công , giao dịch thành công tiếp tục tăng cao khi chủ đầu tư cùng HASG tung ra các sản phẩm mới .
căn hộ an gia garden
Căn hộ AN GIA GARDEN

Căn hộ SSG Tower tiếp tục thi công lên tầng 8

Căn hộ SSG Tower thật sự là 1 trong số những dự án "sang , chảnh" . Sang ở đây là sang trọng , tiện nghi . Với các thiết kế nội thất sang trọng phù hợp với các gia đình có tài chính khá giả muốn tận hưởng 1 cuộc sống tiện nghi . Ngoài ra , nhà thầu chính của dự án là Hòa Bình , 1 trong những đơn vị xây dựng uy tín nhất tại VN cũng làm cho khách hàng cực kì an tâm về chất lượng công trình .

Còn "chảnh" ở đây là 1 điều rất thú vị , với nguồn tài chính mạnh mẽ , SSG đã xây dựng lên tới tầng 8 nhưng vẫn chưa muốn mở bán mặc dù số lượng đặt chỗ cũng như quan tâm khá lớn.

Căn hộ An Gia Garden gấp rút thi công.

Với mục tiêu bán hàng thành công 100% , chủ đầu tư An Gia đã gấp rút thi công nhà mẫu của căn hộ An Gia Garden . Với vị trí mặt tiền đường Tân Kì Tân Quí căn hộ An Gia Garden hứa hẹn sẽ là căn hộ thu hút nhất thị trường khu Tây HCM

Căn hộ Lexington động thổ và bán hàng.

Sau khi chính thức động thổ xây dựng , số lượng căn hộ Lexington giao dịch tăng cao . Khá nhiều ca sĩ diễn viên đã đến tham quan và đặt mua căn hộ này. Với vị trí nằm trong khu đô thị kiểu mẫu City Horse , căn hộ Lexington được đánh giá là 1 căn hộ đẹp có mức giá tốt.


Nhật Phạm Blogger

Tôi là Nhật Phạm . Tôi là đại diện truyền thông của nhóm Blogger Nhật Phạm Và Các Cộng Sự . Chúng tôi là 1 nhóm các chuyên gia hoạt động phi lợi nhuận trong bất động sản. Chúng tôi dùng kiến thức của mình để đưa ra những góc nhìn về các dự án,giúp khách hàng có được nhiều thông tin bổ ích khi quyết định mua.


Mọi thông tin chúng tôi đưa ra được đội ngũ Cộng Sự phân tích kĩ lưỡng cho khách hàng, và Nhật Phạm là chủ biên của Blog này.

HOTLINE : 0919666965 - Mr Nhật Phạm
EMAIL : pingnhadat@gmail.com

No Comment to " Tổng hợp tình hình các căn hộ đang được thu hút tại HCM trong tháng 5 "