Vở bi hài kịch "ngựa người , người ngựa" trong bất động sản

By Unknown → Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014
Có lẽ chúng ta đã từng xem qua vở bi hài kịch Ngựa người người ngựa của Nguyễn Công Hoan. Câu chuyện kể về một cuộc đời mưu sinh gian khổ của một phu xe và một con đĩ trong đêm giao thừa. Câu chuyện đã khắc họa hình ảnh một con người vì mưu sinh đã cày ngày cày đêm vì gia đình . Và một con người cũng vì mưu sinh mà bất chấp lừa gạt một kẻ khốn cùng.



Đây là hình ảnh tiêu biểu cho thời kì kinh tế khó khăn, con người chà đạp lên nhau để sống.

Trong bất động sản cũng vậy !

Hình ảnh ngựa người chính là những khách hàng với số tiền vài trăm triệu tích cóp trong nhiều năm ròng. Còn hình ảnh người ngựa là những chủ đầu tư vì tiền đã bất chấp tất cả.

Vở bi hài kịch mà tôi muốn chia sẽ được diễn tại "phim trường" dự án Gia Phú ở Thủ Đức . Đây là 1 dự án căn hộ trước đó đã dừng thi công trong gần 1,5 năm . Nhưng sau đó lại tiếp tục xây dựng và bán hết tất cả các căn hộ còn lại.

Điều đáng buồn là sau đó có lẽ khách hàng lại "bị cho leo cây" lần nữa . Dự án tiếp tục không hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng. Và còn động trời hơn nữa khi khách hàng phát hiện một lượng căn hộ tại đây được bán cho nhiều người vừa bị phanh phui. CĐT đã có lời phân minh nhưng thật sự những con "ngựa người" đang mất ngủ.

Thương thay, hầu hết khách hàng mua dự án này thì số tiền họ đóng chính là gia tài của họ, là bao năm tích góp, là bao mơ ước về một mái nhà. Thế nhưng nó đã bị lấy đi , chiếm dụng hay dùng làm việc gì có lẽ họ sẽ không bao giờ biết . Và trước mắt họ là viễn cảnh chờ đợi và bao đêm trằn trọc.

Vậy tiền đi đâu ? Dự án bán hết , căn hộ không xây để bàn giao là vì lí do gì ? Có lẽ chỉ có CĐT Gia Phú Land mới trả lời được những câu hỏi này.

Vở bi hài kịch này sẽ còn tiếp diễn ở nhiều nơi khác nữa khi mà có rất nhiều chủ đầu tư , sàn môi giới đang lợi dụng các gói hỗ trợ của nhà nước , lợi dụng lòng tin của khách hàng vừa mới manh nha trở lại để kiếm tiền.

Tiền mất đi có thể kiếm lại được nhưng lòng tin của khách hàng thì không thể để mất, bởi nó sẽ mất vĩnh viễn. Rất tiếc, điều này hầu như CĐT nào cũng hiểu nhưng không phải ai cũng tránh được .

Trong kinh doanh , lợi nhuận của chủ đầu tư và quyền lợi chính đáng của khách hàng phải luôn được cân bằng . Bởi đó là nền tảng của sự phát triển bền vững và lâu dài.

Với vai trò là nhân viên kinh doanh bất động sản , tôi và các đồng nghiệp của mình luôn cố gắng tìm cho khách hàng sản phẩm ưng ý với giá cả hợp lý . Sau mỗi giao dịch thành công lời cám ơn của khách hàng chính là nguồn động viên quan trọng nhất với chúng tôi . Và được tặng những món quà nhỏ cho khách hàng trong ngày tân gia là việc làm chúng tôi mong muốn .

Được như vậy , niềm vui sẽ trọn vẹn biết bao.

Post Tags:

Nhật Phạm Blogger

Tôi là Nhật Phạm . Tôi là đại diện truyền thông của nhóm Blogger Nhật Phạm Và Các Cộng Sự . Chúng tôi là 1 nhóm các chuyên gia hoạt động phi lợi nhuận trong bất động sản. Chúng tôi dùng kiến thức của mình để đưa ra những góc nhìn về các dự án,giúp khách hàng có được nhiều thông tin bổ ích khi quyết định mua.


Mọi thông tin chúng tôi đưa ra được đội ngũ Cộng Sự phân tích kĩ lưỡng cho khách hàng, và Nhật Phạm là chủ biên của Blog này.

HOTLINE : 0919666965 - Mr Nhật Phạm
EMAIL : pingnhadat@gmail.com

No Comment to " Vở bi hài kịch "ngựa người , người ngựa" trong bất động sản "