Tags:

Khu Đông, hoạt động cho thuê căn hộ Thảo Điền Pearl sôi động

By Địa ốc ATAREAL → Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Nhận định về xu hướng nhìn nhà đất 2016, nhiều chuyên gia tin tưởng vào một năm “sôi động, náo nhiệt” hơn ở mọi thị trường, đặc trưng là các dự án căn hộ hướng view sông.

Thảo Điền Pearl – xu hướng đầu tư căn hộ ven sông khu Nam Tp.HCM

Nằm ở địa điểm tại Nam Tp.HCM, một trong những khu vực đang có hoạt động bán bàn giao dịch căn hộ khá sôi động, thảo điền pearl quận 2 đã và đang bắt mắt một lượng lớn các nhà đầu tư địa ốc để mắt tới.

Hơn thế nữa, BDS Tp.HCM được quy hoạch đồng bộ, hạ tầng nâng cấp, môi trường sống trong lành, kinh tế địa phương tăng trưởng đều, du lịch càng ngày càng phát triển là một vài lý do khiến bất động sản ven sông luôn hút khách. Đặc biệt, với định hướng nhìn phát triển Tp.HCM, giá nhà đất nơi đây sẽ tiếp tục tăng và các dự án căn hộ hướng nhìn view sông sẽ trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn.

Không chỉ gần sông, Thảo Điền Pearl còn tọa lạc ngay sát ngay sông Cổ Cò, một trong một số ít điểm có định hướng phát triển du lịch chiến lược. Nhờ có hiệu quả thế hướng view sông, gần sông và rất gần các khu tiện ích, quần thể các khu đô thị hoàn thiện cao cấp 5 sao…

Chỉ cần từ 300 triệu đồng, khách đã có biện pháp ngay tức thì sắm được một căn hộ tại khu thành thị Thảo Điền Pearl với sổ đỏ trao tay tại vị trí tiềm năng, sinh lời cao ven sông Sài Gòn – Tp.HCM.

Vì sao giới đầu tư đổ tiền vào nhà đất khu vực Thảo Điền?

Sở hữu một vài ưu điểm về nằm tại , lại thuộc nhóm hàng hiếm vì số lượng có hạn, tính thanh khoản và tỷ suất lợi nhuận cao là một vài những lý do chính khiến nhà đất khu vực Thảo Điền luôn hút khách.

Cùng với đó, chỉ trong dao động 5 năm trở lại đây, hàng loạt dự án hạ tầng cơ sở như: Cầu và đường Nguyễn Tri Phương, đường vành đai phía Nam, các khu thành thị được xây dựng và phát triển nhanh chóng đã góp phần cải thiện bàn giao thương, làm tăng phát triển kinh tế của cả địa điểm tại. Trong mai sau không xa, phía Nam thành thị dự kiến sẽ trở thành khu vực năng động bậc nhất của Tp.HCM.

Trong 3 loại nhà đất phổ biến thì tỷ suất lợi nhuận của nhà đất hướng nhìn view sông được coi là cao nhất. Đối với can ho cho thue thao dien pearl khoảng 3-6%, văn phòng cho thuê 8-10%, còn BDS view sông là 10-16%.

Hiện nay, khi triển khai các dự án hướng nhìn view sông, các CĐT đều cam kết mức thấp nhất là 7-8%. Ngoài ra, khả năng tăng giá của dòng sản phẩm này trong dài hạn cũng cao hơn so với các suất đầu tư BDS khác. Đây cũng là kênh đầu tư được dự báo sẽ tạo “sóng” và trở thành xu hướng đầu tư trong năm 2016.

Đặc biệt với quỹ đất không còn nhiều, các dự án có được địa điểm đắc địa và tính giấy tờ rõ ràng đã và đang được rất nhiều các nhà đầu tư săn đón.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 29/02/2016 sẽ là thời cơ cuối cùng dành cho khách quyết định sở hữu căn hộ ven sông giá tầm trung Thảo Điền Pearl với chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, thượng đế có giao dịch thành tựu dự án căn hộ ven sông Thảo Điền Pearl sẽ được tặng ngay 01 xe máy Honda.

Tìm chúng tôi trên Pinterest atareal

Thông tin khai thác : căn hộ thảo điền pearl, cho thue can ho thao dien pearl, dự án căn hộ thảo điền pearl, chung cư thảo điền pearl, can ho thao dien pearl quan 2

Nguồn tin: http://thaodienpearl.xyz/tin-tuc/thi-truong-van-phong-cho-thue-2016-ho-hoi-thang-dau-nam/

Post Tags:

Nhật Phạm Blogger

Tôi là Nhật Phạm . Tôi là đại diện truyền thông của nhóm Blogger Nhật Phạm Và Các Cộng Sự . Chúng tôi là 1 nhóm các chuyên gia hoạt động phi lợi nhuận trong bất động sản. Chúng tôi dùng kiến thức của mình để đưa ra những góc nhìn về các dự án,giúp khách hàng có được nhiều thông tin bổ ích khi quyết định mua.


Mọi thông tin chúng tôi đưa ra được đội ngũ Cộng Sự phân tích kĩ lưỡng cho khách hàng, và Nhật Phạm là chủ biên của Blog này.

HOTLINE : 0919666965 - Mr Nhật Phạm
EMAIL : pingnhadat@gmail.com

No Comment to " Khu Đông, hoạt động cho thuê căn hộ Thảo Điền Pearl sôi động "