Tags:

Năm 2015 có 2.500 căn hộ Dragon Hill đã được chào bán

By Địa ốc ATAREAL → Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Đối với phân khúc nhà ở cấp cao địa điểm tại Nam Sài Gòn, năm 2015 đã khép lại và được đánh giá là một năm "sáng sủa" đối với phân khúc nhà ở chung cư vùng ven trung tâm.

Mặc dù trong năm 2015 có 22.500 can ho dragon hill đã được chào bán, tăng 60% so với năm 2014. Đáng chú trọng, năm 2015, thị trường căn hộ đẳng cấp đã trở lại với tỷ lệ tăng mạnh trong cả lượng mở giao dịch và giao dịch.

Dragon Hill: Minh chứng cho sự “bùng nổ”

Một minh chứng cho sự “bùng nổ” của thị trường cấp cao ngay trong ngày giao dịch Đầu tiên của năm 2016, hơn 400 khách đã có mặt tại Văn phòng chuyển nhượng hàng của dự án để tham gia chương trình mở kinh doanh Tổ thật hoàn hảo nhà ở đẳng cấp Dragon Hill. Và chỉ sau hơn 2 giờ mở bán, dự án đã có gần 50 bàn giao dịch thành công.

Rõ ràng, với số lượng thượng đế đặt mua trong 2 giờ mở kinh doanh đã cho thấy sự mở màn đầy ấn tượng của Dragon Hill trong năm Bính Thân. Dự án sở dĩ “hút” thượng đế là do bên cạnh nhân tố địa điểm, chất lượng, uy tín của CĐT thì chính sách giao dịch hàng ưu việt chính là “chìa khóa thành tựu ” cho dự án.

[CENTER][/CENTER]

Bước sang 2016, tình hình ảnh kinh tế vĩ mô được tiên liệu sẽ tiếp tục được cải thiện và làm cho phân khúc căn hộ cao cấp có nhiều diễn biến tiềm năng hơn. Tỷ lệ tăng trưởng giá dự kiến sẽ đạt đỉnh điểm vào năm 2016. Giá tăng chủ yếu nhờ một phần nhỏ dự án mới ở tọa lạc vàng và địa điểm tại quan trọng mở ra, bàn giao động ở mức 2.500 USD/m2 cho TP. HCM.

Lí giải về sự tăng trưởng này, các chuyên gia bất động sản cho rằng: Tình kinh tế trong nước đang dần ổn định, mật độ lạm phát giảm, và đặc trưng, niềm tin của khách hàng với phân khúc nhà ở cấp cao đã quay trở lại nhờ các chính sách chuyển nhượng hàng của chủ đầu tư đều hướng nhìn đến quyền lợi của người mua nhà.

Phân khúc cao cấp chiếm lĩnh thị trường

Năm 2015, cho thuê căn hộ dragon hill cao cấp chiếm tỷ trọng 28% trong tổng số căn chào bán mới, cao hơn so với mức 21% trong năm đỉnh điểm 2011 về mở bán.

Về quan tâm, các phân khúc đẳng cấp và hạng sang có sự cải thiện trong mật độ giao dịch sau mỗi quý đạt khoảng 22% tổng lượng giao dịch tại thời khắc cuối năm. Đó cũng chính là lí do nhiều CDT đã mạnh dạn tái khởi động các dự án trước đây, định vị lại dự án và bắt đầu ra thị trường.

Anh Hùng, một trong một vài khách hàng đặt cọc mua căn hộ tại chung cư Dragon Hill: “Hôm nay vợ chồng anh đến đây, lúc đầu cũng chỉ có định kết nối tìm hiểu dự án thôi. Nhưng sau một hồi bàn bạc, cân nhắc, anh chị muốn đặt cọc mua luôn căn 102 m2 tại Dragon Hill”.

Giải thích về việc “đồng ý mua luôn”, anh Hùng vui vẻ chia sẻ thêm: “Nghe tư vấn thì đã thấy rất thích căn hộ rồi, lại thêm nữa là được lưu thông thăm quan dự án, nhìn thấy căn hộ của người dùng nó sẽ ra sao. Và trọng điểm hơn là hôm nay khách mua đông quá, mình không mua nhanh thì lại hết mất căn ưng ý”.

Cùng chung quan điểm đó, chị Mai, khách mua nhà tại Dragon Hill chia sẻ: Chị chỉ tương thích với một ít căn hộ ở tầng 7 hướng nhìn Tây Nam. Lần trước khi tòa  Dragon Hill tung ra, chị đã chần chừ rồi cuối cùng khi quyết mua thì lại hết hàng.

Vậy nên, lần này chị quyết mua luôn căn ở tòa Dragon City, tòa ngay cùng với CT4. Những dự án tọa lạc đẹp, giá tiền thích hợp , đặc trưng CDT thi công đúng tiến độ như Dragon Hill như thế này, nếu như không mua nhanh thì rất dễ bị hết căn mình thích.

Hiện tại, Chủ đầu tư xây dựng dự án Dragon Hill đang triển khai chính sách trợ giúp về số tiền cho 40 khách Đầu tiên bàn giao dịch thành tựu từ ngày 27/02 sẽ được áp dụng gói hỗ trợ lãi suất 0% đến khi có thông tin bàn giao nhà của chủ đầu tư, ân hạn nợ gốc và miễn phí phạt trả nợ trước hạn.

Ngoài ra, 40 khách đặt cọc có kết quả tốt kể từ ngày 27/02 còn được tặng 3 chỉ vàng trị giá 10.000.000 đồng.

Thông tin khai thác : dự án Dragon Hill, Dragon Hill GĐ 2, bán chung cư Dragon Hill 2, Dragon Hill Nguyễn Hữu Thọ, can ho Dragon Hill, cho thue can ho Dragon Hill, căn hộ chung cư Dragon Hill 2

Nguồn tin: http://dragonhill.xyz/tin-tuc/saigon-trade-center-khai-truong-van-phong-mau-cho-thue-a3/

Post Tags:

Nhật Phạm Blogger

Tôi là Nhật Phạm . Tôi là đại diện truyền thông của nhóm Blogger Nhật Phạm Và Các Cộng Sự . Chúng tôi là 1 nhóm các chuyên gia hoạt động phi lợi nhuận trong bất động sản. Chúng tôi dùng kiến thức của mình để đưa ra những góc nhìn về các dự án,giúp khách hàng có được nhiều thông tin bổ ích khi quyết định mua.


Mọi thông tin chúng tôi đưa ra được đội ngũ Cộng Sự phân tích kĩ lưỡng cho khách hàng, và Nhật Phạm là chủ biên của Blog này.

HOTLINE : 0919666965 - Mr Nhật Phạm
EMAIL : pingnhadat@gmail.com

No Comment to " Năm 2015 có 2.500 căn hộ Dragon Hill đã được chào bán "