Tags:

The Manor Nguyễn Hữu Cảnh “nâng cấp toàn diện” mô hình truyền thống

By Địa ốc ATAREAL → Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Ngày 25/02/2016, Công ty TNHH Kinh doanh BDS An Tâm chính thức ra mắt dự án The Manor Nguyễn Hữu Cảnh – khu căn hộ thương mại Đầu tiên theo nguyên tắc quốc tế tại địa phương.

Sự kiện mở giao dịch căn hộ the manor sẽ diễn ra sáng 05/03/2016, tại Khách sạn trọng điểm , số 80 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Dự án có tọa lạc “huyết quản của trọng tâm ” với 3 mặt giáp giới các trục đường trọng tâm và nhộn nhịp nhất tại đô thị là Ngô Tất Tố, Nguyễn Hữu Cảnh, Thủ Thiêm.

Từ The Manor Nguyễn Hữu Cảnh có cơ hội lưu thông tiện lợi đến mọi địa điểm tại trọng tâm atareal.com của thành phố : các trụ sở cơ quan hành chính, trung tâm y tế, trường học, khách sạn, quảng trường, vườn hoa quan trọng , bưu điện của tỉnh…

Sở hữu một vài ưu điểm vượt trội như quy hoạch đồng bộ, hạ tầng tân tiến, tọa lạc đắc địa và cấu trúc thật hoàn hảo lý, The Manor Nguyễn Hữu Cảnh là “sự nâng cấp toàn diện” của mô hình căn hộ truyền thống với ưu thế mua bán nổi bật

Chung cư đẳng cấp The Manor Nguyễn Hữu Cảnh gồm 267 căn căn hộ thương mại (shophouse) với cấu trúc tân cổ điển sang trọng, dự kiến themanor.xyz/ban-can-ho-the-manor/ được bàn giao từ tháng 05/2016. Trong đó, mỗi căn gồm 4.5 tầng có qui mô từ 55m2 – 215m2, mặt tiền từ 5m; tầng 1 dành cho các vận hành thương mại, các tầng trên là không gian an cư tiện nghi và riêng tư.

Hai công dụng riêng biệt này được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế, vừa thật hoàn hảo với đặc điểm, lịch trình sinh hoạt, vừa chắc chắn an toàn cho thue can ho the manor và hiệu quả kinh tế.

Với những ưu thế vượt trội, The Manor Nguyễn Hữu Cảnh là mở nhiều thời cơ sắm được, kinh doanh và đầu tư hấp dẫn. Chủ nhân themanor.xyz có cách thức tùy chọn mở nhà hàng, quán café, spa, yoga, hiệu thời trang hay cho thuê lại mặt bằng tạo nguồn thu nhập ổn định.

TTTM The Manor có qui mô sàn thương mại lên tới hơn 13.500m2, là nơi hội tụ các uy tín thời trang nổi tiếng, trung tâm thương mại tiêu dùng, trung tâm thương mại điện máy, khu giải trí giải trí giáo dục, rạp chiếu phim tân tiến...

The Manor Nguyễn Hữu Cảnh sẽ được hưởng lợi ích cộng hưởng từ hàng ngàn lượt quý khách đến mua sắm, giải trí tại TTTM mỗi ngày. Cư dân shophouse cũng được thụ hưởng themanor.xyz/cho-thue-can-ho-the-manor/ các tiện ích cao cấp và thuận lợi chỉ với “một bước ra phố”.

Thông tin tìm kiếm văn phòng cho thuê tp.hcm : dự án The Manor, căn hộ cho thuê The Manor, chung cu The Manor Nguyen Huu Canh, can ho The Manor, dự án chung cư cấp cao The Manor, The Manor Binh Thanh

Nguồn tin: http://themanor.xyz/tin-tuc/cao-oc-van-phong-tren-dat-vang-tan-binh-cho-thue-giam-gia-mot-nua/

Post Tags:

Nhật Phạm Blogger

Tôi là Nhật Phạm . Tôi là đại diện truyền thông của nhóm Blogger Nhật Phạm Và Các Cộng Sự . Chúng tôi là 1 nhóm các chuyên gia hoạt động phi lợi nhuận trong bất động sản. Chúng tôi dùng kiến thức của mình để đưa ra những góc nhìn về các dự án,giúp khách hàng có được nhiều thông tin bổ ích khi quyết định mua.


Mọi thông tin chúng tôi đưa ra được đội ngũ Cộng Sự phân tích kĩ lưỡng cho khách hàng, và Nhật Phạm là chủ biên của Blog này.

HOTLINE : 0919666965 - Mr Nhật Phạm
EMAIL : pingnhadat@gmail.com

No Comment to " The Manor Nguyễn Hữu Cảnh “nâng cấp toàn diện” mô hình truyền thống "