Táo Bất Động Sản lên chầu Ngọc Hoàng năm 2013

By Unknown → Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014
Chương trình Táo bất động sản chầu Ngọc Hoàng năm 2013 . Đây là 1 bài viết cuối năm của Nhật Phạm & Các Cộng Sự gởi tặng cộng đồng BĐS. Qua đó tóm tắt sơ bộ tình hình BĐS của năm 2013. Những điểm xấu vẫn tồn tại , tuy nhiên đã có những điểm sáng nhỏ được chính các doanh nghiệp BĐS thắp lên.

Tường thuật trực tiếp Táo Bất Động Sản lên chầu thông báo tình hình BĐS năm 2013 :


Táo : Dạ thưa anh Hoàng ạ, năm 2013 chứng kiến 1 năm cực kì gay cấn với thị trường BĐS.
Nhưng các đệ của thần - trực thuộc các bộ ban nghành đã dày công nghiên cứu , đi khảo sát hàng 1000 chuyến tại thị trường nước ngoài như Amazon , Bắc Cực.

Và cuối cùng đã đưa ra được phương thuốc "thần kì" cho thị trường BDS . Gói 30.000 tỷ tiền thuế của dân được các đệ của thần đã được đưa xuống.
Với phát kiến thuộc hàng khủng này thị trường BĐS đã chuyển biến cực kì tích cực . Năm 2014 chắc chắn các đệ của thần cũng sẽ thành công hơn năm nay nữa ạ.

Nam Tào - Bắc Đẩu : Thế ra thị trường năm nay nhờ gói 30.000 tỷ đó mà thành công nhỉ, các đệ của ông đã nghiên cứu và khảo cứu kinh khủng lắm nhỉ.

Sao tôi nghe dân tình phản ánh , gói 30.000 tỷ không giải ngân được cho người dân. Tiền thì không đến tay người dân nhưng lại rớt vào tay nhiều ông lớn nhỉ.

Táo : Dạ thì mỗi người mỗi ý mà anh , nhưng gói 30.000 tỷ nói thật là đã thành công lắm đấy anh ạ. Đó thật sự là 1 phát kiến đáng đoạt giải Nobel đấy. Anh chỉ cần lên Facebook anh em BĐS thì sẽ thấy tết này cứ gọi là hoành tráng.

Nam Tào - Bắc Đẩu : Này thì hoành tráng quá nhỉ , tôi vừa đọc 1 bài dân BĐS tết này phải làm xe ôm chở hoa đấy Táo ơi. Mà cũng đúng hoành tráng lắm đấy anh Hoàng ạ, hàng tồn kho cũng còn như núi thế thì đúng là hoành tráng thật đấy ạ.

Ông và các đệ của ông có biết là sự hoành tráng của ông là nỗi đau của người dân không hả?

Táo : Nói chung trong nhiệm kì của tôi , tôi làm sao mà tôi và các đệ của tôi sống tốt là được rồi.

Nam Tào - Bắc Đẩu : Các ông sống tốt còn các công ty BĐS vỡ nợ , người dân thì không có nhà ở. Tài nguyên đất nước bị các ông đưa vào danh sách "treo". Tiền các ông đưa ra , đi khảo sát ở Amazon là tiền người dân đang phải oằn mình trả thuế hằng giờ không hả.

Táo : Ớ , thì giờ lỡ rồi thì dân phải chịu chứ sao. Chẵng lẽ để chết à. Chết rồi thì nhà đâu mà Đẩu với Tào ở hả.

Ngọc Hoàng : Thật vô lý , Táo là người đầu nghành mà suy nghĩ thế thì BĐS gặp khó khăn là đúng rồi. Bản thân mình là người đầu nghành phải liên tục đưa ra nhưng sáng kiến và có trách nhiệm với nó. Và đặc biệt là trách nhiệm với người dân. Không thể để thị trường như vậy được . Không thể dùng tiền của dân chúng bỏ vào túi riêng và vứt ra sông ra biển như vậy được.

Sáng nay ta có đọc bài Chủ tịch PVL bị bắt vì lợi dùng chức vụ, quyền hạn cố ý làm trái các quy định của Nhà nước gây hậu quả nghiêm trọng có phải là 1 trong số những đệ của người không ?

Táo : Dạ thưa , thằng đó là đệ của em đó ạ. Mà nó không chịu nghe lời em . Em đã dặn có ăn thì ăn cho kín thế mà nó cứ làm như "không tiền phải cạp đất mà ăn" ấy ạ.

Nam Tào - Bắc Đẩu : Dạ thưa Ngọc Hoàng , hậu quả của việc vô trách nhiệm của Táo BĐS và các đệ của Táo còn kinh khủng hơn nữa ạ. Nền kinh tế bị trì trệ , cả núi tài sản của đất nước bị chôn vùi.

Các công ty BĐS thì hoang mang không biết tương lai mình về đâu . Người dân thì đang hằng ngày kêu trời kêu đất vì BĐS.

Táo : Dạ kính thưa Ngọc Hoàng, đó chỉ là bề nổi thôi ạ. Còn phần chìm là các bộ ban nghành vẫn đang cố gắng đưa ra đường hướng chính sách như gói 30.000 tỷ đấy ạ.

Nam Tào - Bắc Đẩu : Ông thôi cái mị dân ấy đi, bọn tôi ngày nào mà không lướt Facebook thấy dân tình kêu ca. Cũng may trong mớ hỗn độn các ông tạo ra thì bắt đầu có những điểm sáng Ngọc Hoàng ạ .

Dạ bẩm thưa Ngọc Hoàng , dân ta có câu : Thời thế tạo anh hùng, và chính trong thời kì khó khăn của BĐS đã xuất hiện nhiều chủ đầu tư , các sàn môi giới mạnh dạn thay đổi mình. Họ đã "qui hoạch" lại tất cả, từ khâu sản phẩm đưa ra ngày càng phù hợp với người dân. Nội bộ công ty thì được thanh lọc kĩ càng, đội ngũ làm việc chuyên nghiệp có tâm với nghề.

Chính nhờ điều này mà từ quí 3 năm 2013 đã thấy sự chuyển biến khá tốt ở 1 số phân khúc và người dân đã dần trở lại với BĐS ạ.

Ngọc Hoàng : Vậy thì tốt và mừng cho thị trường BĐS . Ta hi vọng năm 2014 , Táo và các bộ ban nghành sẽ phải thay đổi mình. Có trách nhiệm với người dân , có trách nhiệm dẫn dắt các công ty BĐS đi cho đúng hướng.

Ta chúc năm 2014 , BĐS hạ giới sẽ được hồi sinh . Người dân không còn kêu ca về giá cả, chất lượng , tiến độ công trình nữa. Chúc cho cộng đồng BĐS năm 2014 sẽ thay đổi được chính mình , chuyên nghiệp hơn , trách nhiệm hơn và thành công hơn.

Xuân đến đông đi tiền tài tới
Rước tài rước lộc xài cả năm

Nhật Phạm & Các Cộng Sự cũng xin chúc cộng đồng bất động sản 1 năm 2014 đạt được nhiều thành công và sức khỏe dồi dào.

Post Tags:

Nhật Phạm Blogger

Tôi là Nhật Phạm . Tôi là đại diện truyền thông của nhóm Blogger Nhật Phạm Và Các Cộng Sự . Chúng tôi là 1 nhóm các chuyên gia hoạt động phi lợi nhuận trong bất động sản. Chúng tôi dùng kiến thức của mình để đưa ra những góc nhìn về các dự án,giúp khách hàng có được nhiều thông tin bổ ích khi quyết định mua.


Mọi thông tin chúng tôi đưa ra được đội ngũ Cộng Sự phân tích kĩ lưỡng cho khách hàng, và Nhật Phạm là chủ biên của Blog này.

HOTLINE : 0919666965 - Mr Nhật Phạm
EMAIL : pingnhadat@gmail.com