Minh chứng sống động cho việc thị trường bất động sản không chết

By Unknown → Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014
Bài viết được Nhật Phạm & Các Cộng Sự thực hiện nhân sự kiện HTREAL gây tiếng vang đầu năm 2014

Dự án đất nền The Sun City Ba Tơ do công ty CP HTREAL phân phối độc quyền bán hết trong ngày mở bán

Theo ghi nhận của Nhatpham.net , dự án đất nền The Sun City Ba Tơ mở bán vào ngày 4/1/2014. Dự án nằm trên trục đường Trịnh Quang Nghị cách đại lộ Nguyễn Văn Linh 600m.

Dự án The Sun City Ba Tơ mở bán trong sự hoài nghi thành công của 1 số nhà môi giới khác vì 1 số lí do :

Thứ 1 : Giá cao hơn dự án Osaka Garden kế bên
Thứ 2 : Hiện tại chỉ mới bắt đầu làm hạ tầng
Thứ 3 : Bán vào giai đoạn cuối năm trong khi các sàn khác đều tụt giảm doanh thu mạnh.

Tuy nhiên, dự án The Sun City Ba Tơ đã có 1 cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Gần 300 khách hàng và báo giới tham gia mở bán. Trong khi số lượng nền tung ra ở GĐ 1 chỉ là 35 nền .

Mở bán dự án The Sun City Ba Tơ
Khách hàng đến tham dự buổi mở bán ngày 4-1-2014

Kết quả là 100% sản phẩm được giao dịch thành công.

Theo đánh giá của Nhật Phạm & Các Cộng Sự , sự thành công của đợt mở bán dự án The Sun City Ba Tơ nhờ hội đủ 3 yếu tố quan trọng:

Yếu tố 1 : Thiên thời

Hầu hết khách hàng quan tâm tới phân khúc đất nền trong quí 3-4 của năm 2013 đều chú ý đến khu vực này.
Dự án Osaka do công ty DKRA tung ra thu hút mạnh với khách hàng và truyền thông tới các sản phẩm này.
Chính điều này đã giúp cho HTREAL không cần làm thị trường khu vực trước nhưng vẫn thu được sự đón nhận

Yếu tố 2 : Địa lợi 

Dự án The Sun City Ba Tơ có pháp lý sổ đỏ từng nền , khách hàng mua có thể sang tên chuyển nhượng ngay. Đây là điểm mấu chốt cho sự thành công của dự án.

Trong tình hình BDS khó khăn, khách hàng đặc biệt quan tâm tới vấn đề pháp lý dự án ,nếu có sổ đỏ thì tỷ lệ giao dịch thành công luôn cao hơn nhưng sản phẩm chưa sổ.

Ngoài ra, tính pháp lý dự án là sổ đỏ nên khách hàng có thể mua và để đó, không phải boăn khoăn nhiều về tài chính xây nhà.

Yếu tố 3 : Nhân hòa

Như tôi đã nói ở yếu tố 1 và 2 , tuy dự án Osaka Garden đã được khách hàng đón nhận và có lượt giao dịch khá tốt. Tuy nhiên, vẫn có 1 lượng khách hàng quan tâm tới dự án này không mua .Lí do là không đủ tiền để xây dựng nên khi dự án The Sun City Ba Tơ tung ra họ đã quyết định mua ngay dù giá có cao hơn đôi chút.

Ngoài ra , yếu tố nhân hòa tôi muốn nhắc đến là đội ngũ nhân sự HTREAL đã có những bước đi chính xác và quyết đoán. Từ việc khai thác khách hàng chủ yếu qua Internet ở dự án The Sun City Minh Sơn Quận 9 . Đội ngũ đã chủ động chuyển qua hình thức phát tờ rơi cho dự án The Sun City Ba Tơ.

Theo Nhật Phạm & Các Cộng Sự, đây là 1 việc làm hết sức đúng đắn trong thời điểm hiện tại. Mỗi sản phẩm ở từng phân khúc sẽ có 1 cách tiếp cận khách hàng khác nhau. Sự sáng tạo và quyết đoán đã đem lại sự thành công cho dự án.

Minh chứng của Nhật Phạm & Các Cộng Sự còn có sự thành công các dự án quí 4 năm 2013 như căn hộ Lexington Residence của Nova , dự án Ehome 4 của Nam Long , đất nền Osaka Garden.

Tôi muốn dùng kết quả của dự án The Sun City Ba Tơ để nói lên 1 điều .

Bất động sản Việt Nam chưa bao giờ chết và sẽ không bao giờ chết.

Chỉ cần các CĐT và các công ty môi giới có bước đi chính xác trong việc điều chỉnh sản phẩm, hướng tiệp cận khách hàng. Và đặc biệt là cung cấp cho khách hàng 1 sản phẩm BĐS có giá trị thật sự thì vẫn được sự đón nhận.

Post Tags:

Nhật Phạm Blogger

Tôi là Nhật Phạm . Tôi là đại diện truyền thông của nhóm Blogger Nhật Phạm Và Các Cộng Sự . Chúng tôi là 1 nhóm các chuyên gia hoạt động phi lợi nhuận trong bất động sản. Chúng tôi dùng kiến thức của mình để đưa ra những góc nhìn về các dự án,giúp khách hàng có được nhiều thông tin bổ ích khi quyết định mua.


Mọi thông tin chúng tôi đưa ra được đội ngũ Cộng Sự phân tích kĩ lưỡng cho khách hàng, và Nhật Phạm là chủ biên của Blog này.

HOTLINE : 0919666965 - Mr Nhật Phạm
EMAIL : pingnhadat@gmail.com