Chung cư đẳng cấp Vinhomes Golden River – những phương án đầu tư của dự án

By Miền Địa Ốc → Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016
Căn hộ Vinhomes Golden River mang đến sinh sống tiện nghi sung túc, là nơi gia đình bạn sum vầy bên nhau, trao cho nhau tình yêu thương đầm ấm. những căn hộ tại đề án Vinhomes Golden River Ba Son được chủ đầu tư qui hoạch vô cùng ấn tượng. Mỗi chi tiết góc cạnh của tòa nhà đều hết sức tinh tế hòa hợp với tiện ích và không gian xung quanh. Bên trong căn hộ được thiết kế tối ưu nhiều góc khuất và có view toàn cảnh 4 trong 1.

Phòng khách trong căn hộ Vinhomes Golden River là phòng sinh hoạt chung được các cấu trúc sư thiết kế rộng rãi kết hợp với nội thất tân tiến đem đến không gian đầm ấm nhưng hết sức tân tiến. bên cạnh đó, các căn hộ sẽ có không gian phòng ngủ ấm áp lãng mạn với những view vô cùng tuyệt đẹp như nhìn ra sông Sài Gòn - Thủ Thiêm, tòa Bitexco, thảo cẩm viên, và biểu tượng mới của thành phố là Tòa nhà Landmark 81.

Thiết bị vệ sinh căn hộ của Duvarit - Đức, bếp BOSH là một trong những thương hiệu hàng đầu và uy tín nhất của Đức.





Vinhomes Golden River quan 1 nỗ lực mang đến sự tiện nghi cho cư dân là giới thượng lưu với hệ thống tiện ích bên trong và service đẳng cấp, sự hiện đại và và tinh tế trong qui hoạch, không gian sống trong nhà luôn tràn ngập nắng gió, đây thật sự là căn nhà mơ ước của bất cứ ai.

phương án đầu tư cho thuê tại Vinhomes Golden River Ba Son là một phương án đầu tư tối ưu

+ phương án này dành cho các khách hàng đầu tư lâu dài có số vốn tự có muốn tài sản được chắc chắn sinh lợi hàng tháng. giá thuê hiện tại của các căn hộ xung quanh Vinhomes Golden River đang rất cao

- Lancaster cho thuê: + 1PN diện tích 38m2 giá thuê 1500$/tháng

                                + 2PN diện tích 86m2 giá thành thuê 2500$/tháng

                                + 3PN diện tích 126m2 giá cả thuê 4500$/tháng

- Vinhomes Đồng Khởi: + 3PN diện tích 157m2 giá thành thuê 3200$/tháng

                                   + 4PN diện tích 190m2 giá trị thuê 6100$/tháng

phương án đầu tư tích lũy tài sản và khai thác thương mại :

+ phương pháp này dành cho các khách đầu tư lâu dài theo hướng vay 1 phần vốn ngân hàng (Nên vay tối đa 40% để chắc chắn số tiền trả nợ). Sau thời điểm project đi vào vận hành bạn sử dụng tài sản chính là căn hộ Vinhomes Golden River cho thuê để tiếp tục trả lãi vay. Sau đó vài năm chúng ta sẽ có được 1 căn hộ đáng giá cả mà không phải lo gởi tiền trong Ngân Hàng bị trượt giá cả.

phương pháp đầu tư lướt sóng căn hộ Vinhomes Golden River :

Theo sự trải nghiệm từ đề án Vinhomes Central Park, để đầu tư lướt sóng bạn cần luôn luôn tỉnh táo và chọn cho mình 1 Realtor uy tín am hiểu thị trường và đề án. thông thường trong 1 sàn chỉ có 1 vài căn chúng mình có giải pháp lướt sóng được thường rơi vào những căn có view đẹp và số lượng ít.

Ngoài ra, bạn phải chọn một số thời điểm đầu của dự án hay các block để chọn mua và bán ra đúng thời khắc mà Realtor bạn chọn tư vấn.

ĐẶC BIỆT , khi đầu tư lướt sóng bạn không được phép chọn những căn có kinh phí thấp trong block vì thường một vài căn này có qui hoạch hoặc view không đẹp sẽ rất khó ra hàng.

Post Tags:

Nhật Phạm Blogger

Tôi là Nhật Phạm . Tôi là đại diện truyền thông của nhóm Blogger Nhật Phạm Và Các Cộng Sự . Chúng tôi là 1 nhóm các chuyên gia hoạt động phi lợi nhuận trong bất động sản. Chúng tôi dùng kiến thức của mình để đưa ra những góc nhìn về các dự án,giúp khách hàng có được nhiều thông tin bổ ích khi quyết định mua.


Mọi thông tin chúng tôi đưa ra được đội ngũ Cộng Sự phân tích kĩ lưỡng cho khách hàng, và Nhật Phạm là chủ biên của Blog này.

HOTLINE : 0919666965 - Mr Nhật Phạm
EMAIL : pingnhadat@gmail.com

No Comment to " Chung cư đẳng cấp Vinhomes Golden River – những phương án đầu tư của dự án "